:::     :::

ลูกทีมเมาท์!เป๊ปบ้าความสมบูรณ์แบบ

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
1,764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกโปรตุกีสของ แมนฯ ซิตี้ สวมบทหน่วยกล้าตายจับ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาเผานั่งยางออกสื่อฯว่าเป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสต์

ซิตี้ มีคะแนนนำห่างอันดับสอง แมนฯ ยูไนเต็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 12 แต้ม แถมอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ในฤดูกาลนี้ หากสามารถหักด่าน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ คู่แข่งใน เอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนนี้ 

ซึ่ง ซิลวา แข้งที่โดนซื้อมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 43 ล้าน ปอนด์ เมื่อซัมเมอร์แฉความลับของเจ้านายวัย 46 กะรัต ว่าตั้งความหวังกับทุกแท็คติคที่วาดออกมา ต้องไร้ความผิดพลาด 

"สิ่งที่ดีสุดในการเล่นกับ กวาร์ดิโอล่า ก็คือเขาทำให้เราเป็นเหมือผู้เล่นสำคัญเสมอ" แข้งวัย 23 ปี กล่าวกับ 'ซันเดย์ มิร์เรอร์'

"เป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะคนหนึ่ง จะเล่นได้ดีกว่าอีกคนในตำแหน่งเดียวกัน แต่โค้ชทำให้ทั้งหมดรับสัมผัสถึงการเป็นส่วนหนึ่งในทีม"

"นั่นเป็นสาเหตุที่บรรยากาศกลุ่มผู้เล่นของเราดีมาก" ปีกจอมชั้นเชิงแม่จะได้รับโอกาสสตาร์ต 12 นัดจากทุกรายการ ยังชื่นชมลูกพี่อีกว่าบูชาความสมบูรณ์แบบสุดๆ


ซิลวา สวมบทผู้กล้าเผานั่งยาง กวาร์ดิโอล่า

"โค้ชเนี้ยบมาก ลงรายละเอียดแม้กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ รวมถึงติวให้นักเตะแบบถึงเนื้อถึงตัว คงเพราะต้องการให้คุณมั่นใจที่จะลองเล่นในแบบที่เขาต้องการ"

"จำได้ตอนเราชนะ 10 เกมติด เป๊ป เดินมาบอกว่า - ดีมากเด็กๆ มาลองทำให้ได้ 11 นัดกัน - นั่นคือสิ่งที่โค้ชเป็น ทุกอย่างต้องเป๊ะ!" 

ซิลวา มีโอกาสลงสนามตัวจริงคืนนี้ในการพบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยหนสุดท้ายที่สองทีมนี้โคจรมาพบกันคือฤดูกาล 2013-14 'เรือใบสีฟ้า' เป้นฝ่ายปราชัย 2-3  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด