:::     :::

นักข่าวเผยแรมส์เดลหาทางย้ายหนีดาบคู่ให้ได้

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน นิกซัน ผู้สื่อข่าวของเดอะ ซัน เผยว่า อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หวังที่จะย้ายออกจากทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดจะปิด

         มือกาววัย 23 ปีได้รับความสนใจอย่างมากจาก อาร์เซน่อล สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีกที่พยายามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้ แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" ต้องถอนตัวไป

         อย่างไรก็ตามความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของ แรมส์เดล ยังไม่จบโดย นิกซัน เผยว่าตัวนักเตะยังหวังว่าจะได้ย้ายทีมในที่สุด

         "แรมส์เดล ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นอย่างมากที่จะย้ายไป อาร์เซน่อล, พยายามอย่างหนักที่จะย้ายทีม, สโมสรไม่สามารถจัดการเรื่องราคาได้ ซึ่งเขาต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก เรื่องนี้อาจจะบานปลายได้" นิกซัน โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

         ขณะที่ทาง สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือคนใหม่ของ "ดาบคู่" หวังว่าจะเก็บตัว แรมส์เดล ไว้ใช้งานเกมเพื่อสู้ศึกเพื่อกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

         สำหรับ แรมส์เดล เก็บไป 5 คลีนชีตจาก 38 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดตกชั้น โดยในซีซั่นนี้ก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมทั้งสองนัดในการเล่นแชมเปี้ยนชิพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด