:::     :::

อลอนโซ่เนื้อเต้นรอเห็น"รอม"ระเบิดตาข่าย

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายเท้าชั่งทองของ เชลซี ตื่นเต้นกับฤดูกาล 2021-22 ซึ่งรออยู่นับจากนี้เพราะทีมได้ โรเมลู ลูกากู โคตรเพชฌฆาตกลับมาร่วมงานคำรบสองพร้อมความเติบโตทางฝีเท้าและวัยวุฒิ บวกกับบรรยกาศจากแฟนบอลในเดอะ บริดจ์ จึงเชื่อว่าซีซั่นนี้ได้ลุ้นยาวๆ

ลูกากู ย้ายจาก อินตอร์ มิลาน กลับมาเล่นให้สิงห์บลูส์ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 97.5 ล้านปอนด์ หลังเคยค้าแข้งกับทีมระหว่างปี 2011 ถึง 2014 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

แม้หัวหอกทีมชาติเบลเยียมไม่มีส่วนร่วมในนัดเปิดสนามที่ เชลซี ไล่อัด คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ แต่เวลานี้ซ้อมที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮมแล้ว มีลุ้นทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล จนสร้างความเร้าใจแก่ อลอนโซ่ เพราะทราบถึงพิษสงรอมเป็นอย่างดีฐานะคู่แข่งตอนอยู่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ผมตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นร่วมกับเขาอลอนโซ่ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เขาจะเข้ามาช่วยเราได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน หมอนั่นเป็นสุดยอดนักเตะ ดีแล้วที่เขากลับมา ใจจดใจจ่อที่จะได้ลงซ้อมร่วมกัน” 

พร้อมกันนั้นกองหลังวัย 30 ปียังพูดบรรยากาศใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีชีวิตชีวาอีกครั้งคือพลังแฝงอย่างดีกระตุ้นนักเตะเหยียบคันเร่งตลอดเวลา


เราทุกคนสัมผัสได้ มันให้ความแตกต่างที่ชัดเลย ในทีมทั้งรอคอยเกมนี้ (ชนะ พาเลซ) มันสุดยอดจริงๆ ที่แฟนบอลกลับเข้ามาชมเกมในสนาม แบ็กซ้ายที่ยิงฟรีคิกเป็นลูกเบิกร่องเสริม

ส่วนตัวพอใจกับประตูนั้นมาก มันมาจากช่วงปรี-ซีซั่นที่เข้มข้นเหมือนทุกครั้ง ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่เราเริ่มซีซั่นมาด้วยผลงานแบบนี้ ก็จะรอโอกาสทำยิงลูกต่อไป

จากนี้เราอยากจะลืมความสำเร็จจากแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วมีสมาธิไปกับผลงานในฤดูกาลใหม่  หลายสิ่งหลายอย่างที่รออยู่  อยากจะก้าวไปจุดนั้นอีกครั้งเหมือนท้ายของฤดูกาลก่อน

แน่นอน 100% เราก็มองไปทีละขั้น เพื่อไปถึงจุดนั้น

เชลซี เป็นเต็งสองที่ได้แชมป์ลีกฤดูกาลนี้จาก สกาย สปอร์ตส์ ล่าสุดที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) รองแค่ แมนฯ ซิตี้ 11/10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด