:::     :::

"มาร์ก"อวดสรรพคุณวารานหลังตัวเทพ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจการเสริมทัพซัมเมอร์ของต้นสังกัดเมื่อได้สองตัวเจ๋งอย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟแอล วาราน มาเสริม โดยเฉพาะรายหลังสนิทกันพอสมควรนามทีมชาติฝรั่งเศส กล้าการันตีว่าตรงปก ไม่จกตา

วาราน คือผู้เล่นคนที่สามซึ่งย้ายเข้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ สนนราคา 42 ล้านปอนด์ เปิดตัวไปเมื่อเกมลีกสุดสัปดาห์ ได้เสื้อแข่งเบอร์ 19 เวลานี้ซ้อมกลุ่มแล้ว 

ฐานะรู้จักปราการหลังแชมป์โลกมาหลายปีดีดักทำให้มาร์กกล้าเอาหัวเป็นประกันว่าตัวนี้จะมายกระดับทีมปีศาจแดงขึ้นอีก

นี่คือสุดยอดสองผู้เล่น มาร์กซิยาล กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


แน่นอนผมรู้จัก วาราน มาก่อนแล้ว ด้วยทักษะสูงสุดที่แกมี, ทราบว่าจะช่วยเสริมคุณภาพให้ทีมเรา, ไหนจะประสบการณ์อันโชกโชน ดังนั้นเราจึงปีตีมากกับ 2 หน้าใหม่ที่มี

วาราน คือนักเตะที่เกิดมาเล่นเกมใหญ่ ผมไม่คิดว่าแกต้องใช้เวลาปรับตัวนานกับสิ่งแวดล้อมใหม่ แต่ถ้าติดขัดใดๆ ผมจะอยู่ตรงนี้เป็นพี่เลี้ยงให้ในเรื่องเล็กๆน้อย, ให้คำแนะนำที่จำเป็นแก่เขา

เขาพกความเก๋ามาเพียบ - เป็นแชมป์มาสารพัดบนเส้นทางอาชีพฐานะ เรอัล มาดริด รวมถึงทีมชาติฝรั่งเศส ดังนั้นผมมั่นใจแกจะนำทีเด็ดทั้งหมดมาปล่อยของ แล้วด้วยความที่เป็นผู้เล่นหัวกะทิ คิดว่าทุกอย่างกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะราบรื่น” 

กองหลังวัย 28 ปีสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีๆ โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าการคุยภาษาท้องถิ่นรู้เรื่องช่วยในการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด