:::     :::

มาติเยอปัดเกม'ออล-สตาร์'ฉลองลูกชายคลอด

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ ฟรีเซฟตี้ตัวดังของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปฏิเสธการลงเล่นเกม'ออล-สตาร์'วันอาทิตย์นี้เนื่องจากต้องการเฝ้าลูกชายคลอดในวันเดียวกัน

ไทแรนน์ มาติเยอ ดีเฟนซีฟแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปฏิเสธการลงเล่นเกมออล-สตาร์ที่ แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม ในออร์แลนโด เนื่องจากต้องการเฝ้าลูกชายที่จะคลอดในวันเดียวกัน

มาติเยอ ปฏิเสธคำเชิญที่เรียกเขาไปเสียบแทน มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ เซฟตี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มีคิวลงเล่น'ซูเปอร์ โบวล์'ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ขณะที่ แลนดอน คอลลินส์ เซฟตี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เจ็บแขน 

อย่างไรก็ตามทีมรวมดาราเอ็นเอฟซียังมี คีนู นีล กับ แฮร์ริสัน สมิธ จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นสองดีเฟนซีฟแบ็กหลักที่จะลงเล่นกับทีมรวมดาราเอเอฟซีในวันอาทิตย์นี้ ส่วน คาร์ดินาลส์ ยังมี 3 ผู้เล่นอยู่ในทีมรวมดาราเอ็นเอฟซีทั้ง แชนด์เลอร์ โจนส์, แพทริค พีเตอร์สัน กับ บุดด้า เบเกอร์ 

คาร์ดินาลส์ ยังต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ มาติเยอ ในช่วงปิดซีซั่น ถ้าเซฟตี้ตัวดังมีชื่ออยู่ในทีมในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เขาจะได้รับเงินการันตี 19 ล้านเหรียญในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งแฟรนไชส์มีสองทางเลือกคือการเจรจาเพื่อลดค่าจ้างกับการปล่อยตัวออกจากทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด