:::     :::

ปรับตัวให้ชิน! กิเลนลงซ้อมท้าลมหนาว1องศา

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
2,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุยฝ่าลมหนาวซ้อม 1 องศา ก่อนทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับคาชิว่า เรย์โซล

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม บุกมาเยือน คาชิว่า เรย์โซล ที่สนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. วันที่ 30 ม.ค.นี้
ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา พลพรรค เอสซีจี เมืองทองฯ ได้นั่งรถออกจาก เดอะ เครส โฮเทล คาชิว่า ที่พักในเมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ เพื่อไปซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการในเวลา 17.30 น. ณ สนามคาชิวาโนฮะ สเตเดี้ยม ที่ทางเจ้าภาพจัดไว้ให้ ท่ามกลางอุณหภูมิอยู่ที่ 1 องศาเซลเซียส ทำให้นักเตะส่วนใหญ่เลือกใส่ชุดวอร์มหนา พร้อมกับมีถุงมือ และกางเกงรัดรูปขายาวใส่ด้านใน เพื่อป้องกันความหนาว
การซ้อมครั้งนี้ เซลิโอ ซานโตส กองหลังตัวหลักชาวบราซิล ได้แยกซ้อมออกมาดูสภาพร่างกาย ส่วน อดิศร พรหมรักษ์ ที่ลงมาแทนในครึ่งหลังของ เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ที่เปิดบ้านชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม  5-2 เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา สามารถลงซ้อมกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่
หลังการซ้อมราว 1 ชั่วโมงครึ่ง “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่ของ “กิเลนผยอง”ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “การที่เรามาถึงประเทศญี่ปุ่นก่อนแข่ง 3 วัน เป็นเพราะว่าเราต้องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ ซึ่งยอมนรับว่าค่อนข้างจะหนาวมากเหมือนกัน”
“แต่เราต้องการให้เด็กมีความเคยชินกับเกมมากที่สุด รวมทั้งเรื่องของระบบหายใจ เพื่อให้นักเตะมีความคุ้นเคย และจะทำให้ร่างกายเข้ากับอากาศให้ได้ เพราะตอนแข่งอากาศก็คงจะไม่หนีไปจากในวันนี้ นั่นคือ 0-1 องศาเซลเซียส อย่างแน่นอน”
“อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อว่าอากาศเย็นครั้งนี้ จะทำให้นักเตะมีความเหนื่อยยากขึ้น สามารถเล่นได้นานกว่าเดิม สังเกตได้จากการฝึกซ้อม แต่การเจอกับสโมสรจากญี่ปุ่น แม้ปีที่แล้วเราจะพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทว่า คาชิวา เรย์โซล เราก็ไม่สามารถประมาทพวกเขาได้”
“เนื่องจากสโมสรในญี่ปุ่นมาตรฐานสูงเหมือนกันหมด เราจะพยายามวางเกมและแท็กติกให้เหมาะสม แม้ว่าจะหนักใจมากที่สุดในเรื่องของคู่ต่อสู้ที่เราอาจจะไม่มีมาก เนื่องจากเขาเปลี่ยนแปลงทีมไปค่อนข้างจะเยอะเหมือนกัน”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด