:::     :::

ปืนไม่ย่อท้อเร่งหาบทสรุปค่าตัวแรมส์เดล

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงเดินหน้าเจรจาขอซื้อ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดบางอย่างเท่านั้น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงไม่ละทิ้งความพยายามในการเซ็นสัญญากับ แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมที่เพิ่งตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพ แม้ค่าตัวในการย้ายทีมมหาศาลก็ตาม

รายงานข่าวระบุว่า การเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ใกล้เคียงกับการตกลงค่าตัวโดยรวมได้แล้ว และจะต้องเร่งหาบทสรุปในเรื่องโครงสร้างของข้อตกลง จำนวนเงินที่จะจ่ายก้อนแรก และโบนัสตามเงื่อนไขอื่นๆ อีก

ก่อนหน้านี้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือคนใหม่ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมรับแล้วว่า แรมส์เดล สามารถย้ายทีมได้ก่อนตลาดปิด แต่ขึ้นอยู่กับ อาร์เซน่อล ว่าจะบรรลุข้อตกลงต่างๆ ในเรื่องค่าตัวได้หรือไม่ โดยสื่อต่างๆ คาดการณ์ว่า ดาบคู่ ตั้งราคาเอาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ แรมส์เดล ถูก โยคาโนวิช ส่งลงเฝ้าเสาในสองเกมแรกแชมเปี้ยนชิพ เป็นเกมแพ้คาบ้านต่อ เบอร์มิงแฮม 0-1 และบุกเสมอ สวอนซี 0-0 ขณะที่เกมที่สามที่บุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันพุธนี้ คาดว่าจะลงเล่นต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด