:::     :::

"รอม"กตัญญูได้ดีทุกวันนี้เพราะลูกพี่คอนเต้ให้

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ยกความดีความชอบให้ลูกพี่เก่า อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเคี่ยวเข็ญเขาจนแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ จนได้โอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง บุญคุณนี้ไม่มีวันลืม

ย้อนไปเมื่อสองปีก่อน ลูกากู ผิดหวังจากการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนโดนขายสู่ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งที่ได้เจอเฮดโค้ชอิตาเลี่ยนขัดเกลาสารพัด จนก้าวสู่เพชฌฆาตเลือดเย็นคว้าสคูเด็ตโต้มาประดับบารมีสำเร็จ นำมาซึ่งเหตุผลที่สิงห์บลูส์ซื้อกลับร่วมงานสนนราคา 97.5 ล้านปอนด์ 

ฟุตบอลอิตาเลี่ยนต่างออกไปเลย เน้นแท็คติกและเทคนิค การเปิดปากกับเชลซี ทีวี


แกให้ความสำคัญเรื่องการครองบอลอย่างมาก เวลาส่วนใหญ่ที่อยู่ปากประตูจะมีบอลส่งถึงผม จำได้ว่าได้สนทนากับ คอนเต้ เรื่องดังกล่าว


อันโตนิโอ ยังขู่อีกว่าหากทำหน้าที่ตรงนั้นไม่ดีพอ จะไม่ได้ลงเล่น เรื่องดังกล่าวทำให้ต้องตาสว่าง ซึ่งนับจากเปิดมุมมองเรื่องนั้นทุกอย่างก็ง่ายไปหมด

สามารถเห็นเกมช้าลง ควบคุมบอลได้มากขึ้นและแอสซิสต์มากขึ้น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำ ต้องการไปหาประสบการณ์ต่างแดนที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ไปตลอดอาชีพ

ส่วนการได้กลับมาสวมเครื่องแบบ เชลซี คำรบสอง ลงซ้อมยัง เดอะ บริดจ์ ก็นับเป็นอีกความปลาบปลื้มเพราะได้คืนสู่เหย้า


เป็นความรู้สึกที่วิเศษมากในการได้กลับมาที่นี่ มันไม่ได้เหมือนกับว่าผมเข้ามาสู่ทีมใหม่ เพราเคยอยู่ที่นี่มาก่อน รู้จักนักเตะบางคนอยู่แล้ว

มีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ และมันก็เป็นความรู้สึกที่ดีในการเข้าร่วมทัพแชมป์ยุโรป ทีมเมตมีความกระหายที่จะล่าความสำเร็จมากขึ้น อยากป้องกันตำแหน่งอย่างในการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ ผมสังเกตเห็นความเอาจริงเอาจัง และทุกคนก็ดูเฉียบคมมาก

ตอนนี้ผมมีโอกาสได้เข้าร่วมทีมที่มีความกระหายและความทะเยอทะยาน รอไม่ไหวแล้วที่จะมอบบางอย่างให้กับทีมกลุ่มนี้ และก็ตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้น

ประเมินจากการซ้อมตลอดสัปดาห์มีโอกาสสูงที่ ลูกากู จะได้ประเดิมสนามดวล อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์ฐานะตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด