:::     :::

เทรนท์โอ่หงส์คิดมุกเป็นกระสอบรออวดซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล โฆษณาชวนเชื่อว่าปรี-ซีซั่นที่ผ่านมาทั้งสองเฟสทีมทำการบ้านมากมายในการเค้นประสิทธิภาพแท็คติกที่ใช้ได้ผลแบบเดิม รวมถึงการสร้างสรรค์วิธีเข้าทำแบบใหม่ๆ เตรียมงัดออกมาใช้ฤดูกาล 2021-22

ซีซั่น 2020-21 ที่ผ่านมาผลจากการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักมากหน้าทำให้ทีมหงส์แดงจบแบบมือเปล่า อย่างไรก็ตามตลอดเดือนที่ผ่านมาคณะทำงานทั้งสตาฟฟ์, นักเตะ ทำงานหนักระหว่างเก็บตัวซ้อมยังออสเตรียและฝรั่งเศส 

ซึ่งสิ่งที่แบ็กขวาวัย 22 ปีเห็นคือพัฒนาการด้านความแน่นอนของทีม รวมถึงลูกไม้ใหม่ๆ มั่นใจสิ่งนั้นคือทีเด็ดสำคัญเพื่อต่อยอดทวงแชมป์ลีก

เราทำการบ้านในแท็คติกที่ต่างออกไป 2-3 แบบ และมันสำคัญที่ต้องทำให้หัวซึมซับมันเข้าไป เมื่อนั้นเราสามารถประยุกต์ใช้มันระหว่างซีซั่นใหม่การเปิดปากกับแมกกาซีนวายเอ็นดะบลิวเอ


บางปรี-ซีซั่นคุณลงแข่งแล้วชนะมันทุกเกม บางปีไม่สามารถ

เพราะเอาเข้าจริงสิ่งสำคัญคือเสริมสร้างความฟิตขึ้นไปเรื่อยๆฟื้นฟูองค์ประกอบสำคัญคืนสู่ทีม- เล่นร่วมกัน, สื่อสารซึ่งกันและกันในหมู่พวกพ้องและทำการบ้านเพื่อให้เกิดประโยชน์สำหรับใช้งานระหว่างฤดูกาล

เทรนท์ ได้ต่อสัญญาถึงมิ.. 2025 โดยเป็นหนึ่งในหลายคนของซัมเมอร์นี้ร่วมกับ ฟาบินโญ่, อาลีซง เบ็คเกอร์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})