:::     :::

มังกรฟ้าลีกเริ่มแข่ง"อีสาน-เหนือ-ใต้"ที่เหลือเลื่อนอีก2อาทิตย์

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีก ประชุมตัวแทนสโมสรมังกรฟ้า ลีก หารือแนวทางการแข่งขันฤดูกาล 2564/65

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เชิญตัวแทนสโมสรจากมังกรฟ้า ลีก เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือแนวทางการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ในฤดูกาล 2564/65 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
งานประชุมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนสโมสรในมังกรฟ้า ลีก เข้าร่วมหารือในครั้งนี้
โดยบทสรุปที่ได้จากการประชุมมีดังนี้
การแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ฤดุกาล 2564/65 จะยังคงเริ่มแข่งขันตามกำหนดเดิมทั้งสิ้น 3 โซน ได้แก่โซนตะวันออกเฉียงเหนือ โซนเหนือ และโซนใต้ ส่วนอีก 3 โซนที่เหลือ ยังไม่สามารถจัดแข่งขันได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้พื้นที่ส่วนใหญ่ในแต่ละโซนยังเป็นสีแดงเข้ม ตามประกาศของ ศบค.
ในส่วนของ 3 โซนที่เหลือ ไทยลีก จะเรียกตัวแทนของแต่ละสโมสรมาพูดคุยหารืออีกครั้ง เพื่อหาแนวทางการจัดการแข่งขันให้เกิดขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ในเวลานั้นด้วย
การแข่งขันฟุตบอล จะแข่งขันตามคู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP) ที่ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องแล้ว เพื่อเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
ก่อนการแข่งขันเริ่ม จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในผู้ที่เกี่ยวข้อง ด้วยวิธี RT-PCR และต้องมีการตรวจด้วยเครื่องมือ ATK ระหว่างสัปดาห์การแข่งขัน
หากสโมสรมีนักกีฬาติดโควิด-19 และมีนักกีฬาในทีมเหลือน้อยกว่า 15 คน ฝ่ายจัดการแข่งขันอนุญาตให้มีการลงทะเบียนนักกีฬาเพิ่มได้ แต่ต้องไม่เกิน 20 คน และหากนักกีฬาที่ติดเชื้อหายจากอาการป่วยแล้ว สโมสรต้องถอนชื่อนักกีฬาที่ลงทะเบียนแทนไว้ทันที
ไทยลีก ยังแบ่งจ่ายเงินสนับสนุนให้สโมสรในไทยลีก 3 เป็น 4 งวด เหมือนเช่นเคย
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2564/65 นั้น จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 4 กันยายน 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด