:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์เผย'แด็ค'จะไม่เล่นเกมปรีซีซั่น

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ จะไม่เสี่ยงใช้งาน แด็ค เพรสค็อตต์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 เกมที่เหลือช่วงปรีซีซั่นนี้เพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวเต็มที่สำหรับเกมเปิดซีซั่น 2021 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 9 กันยายนนี้ จากการเปิดเผยกับ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'

เพรสค็อตต์ กลับมาลงฝึกซ้อมตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ของ คาวบอยส์ แม้ว่าจะมีปัญหาปวดกล้ามเนื้อหัวไหล่ขวาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจนต้องพักราว 2-3 วันก็ตาม ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ แต่ก็ขึ้นกับการตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ชและทีมแพทย์ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ามีโอกาสสูงที่ เพรสค็อตต์ จะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในขณะที่เขายังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไหล่


'เราจะดำเนินการตามขว้างตามขั้นตอนต่อไปและจะเพิ่มระดับตามความเหมาะสม' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว

คาวบอยส์ ส่ง เพรสค็อตต์ เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายังต้องรักษาอาการเจ็บไหล่ขวาอย่างเหมาะสม โดยไม่มีข้อบ่งชี้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาลงฝึกซ้อมหรือลงเล่นเกมเมื่อไหร่

ด้าน เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุกของ คาวบอยส์ เปิดโอกาสให้ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต กับ เบน ดินุชชี่ ลงฝึกซ้อมส่วนใหญ่ของสแน็ปในช่วงที่ เพรสค็อตต์ ฟื้นฟูร่างกายและคาดว่าทั้งสองคนจะได้ลงเล่นอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 29 สิงหาคม ส่วน เพรสค็อตต์ น่าจะกลับมาลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 9 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด