:::     :::

เดอปายหวังเติมเต็มช่องว่างบางส่วนของเมสซี่

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย ยืนยันว่าเขาจะทุ่มเทจนสุดความสามารถเพื่อสร้างความสุขให้สาวกบาร์เซโลนีสต้า

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่มีใครสามารถเทียบได้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังการอำลาสโมสร แต่กองหน้าชาวดัตช์เชื่อว่าเขาสามารถเติมเต็มช่องว่างบางส่วนพร้อมยืนยันว่าจะทุ่มเททุกอย่างในสนามเพื่อสร้างความสุขให้สาวกบาร์เซโลนีสต้า จากการเปิดเผยกับ 'เอล เปรีโอดีโก้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ทุกคนน่ารักมากและพวกเขาทำให้มันง่ายสำหรับผม' เดอปาย กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม '(เคราร์ด) ปีเก้ ช่วยผมได้มากเพราะเขาพูดภาษาอังกฤษดี กับ (จอร์ดี้) อัลบา ผมสนุกมากเช่นกัน แน่นอน เฟรงกี้ (เดอ ย็อง) และ (แซร์จินโญ่) เดสต์ เช่นเดียวกัน เพราะผมรู้จักพวกเขาแล้ว มันเป็นห้องแต่งตัวที่ยอดเยี่ยม'

'ผมไม่ได้รู้จัก (ลิโอเนล เมสซี่) ด้วยซ้ำ เขามาในช่วงปรีซีซั่นช้าเพราะพักร้อนหลังศึก โกปา อเมริกา และผมไม่แม้แต่จะทักทายเขาด้วยซ้ำ ผมรู้ว่า (โรนัลด์ คูมัน) ต้องการอะไรจากผม ผมรู้ว่าผมต้องทำอย่างไร มีเคมีระหว่างเรา นั่นสำคัญมาก'

'ผมพยายามมอบบางอย่างที่พิเศษในสนาม สิ่งสำคัญสำหรับทีมเพื่อนำความสุขมาสู่เกม นั่นเป็นเหตุผลที่การเชื่อมต่อกับแฟนๆเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ มันทำให้ผมรู้สึกมหัศจรรย์และผมหวังว่ามันจะดำเนินต่อไป ผมจะทุ่มเททุกอย่างในสนามเพื่อให้พวกเขาสนุก' เดอปาย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด