:::     :::

คาร์ดินาลส์ตั้งแม็คคอยคุมทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคอย อดีตเฮดโค้ช ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ถูกดึงมารับงานคุมทีมบุกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยุคหัวหน้าโค้ชใหม่ สตีฟ วิลค์ส

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่งตั้ง ไมค์ แม็คคอย อดีตเฮดโค้ช ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส เป็นโค้ชทีมบุกพร้อมด้วย อัล โฮลคอมบ์ ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับทำงานภายใต้ สตีฟ วิลค์ส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

แม็คคอย เคยเป็นโค้ชทีมบุกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ นาน 5 ฤดูกาล ครั้งแรกในช่วงปี 2009-2012 และอีกครั้งในปี 2017 เขายังเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส ระหว่างปี 2013-2016 ด้วย 

โฮลคอมบ์ เคยเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส นาน 5 ฤดูกาล ช่วงเวลาเดียวกับที่ วิลค์ ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชก่อนขยับขึ้นมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับเมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ คาร์ดินาลส์ ยังตั้ง เจฟฟ์ ร็อดเจอร์ส เป็นโค้ชทีมพิเศษหลังเคยทำงานกับ ชิคาโก้ แบร์ส มานาน 3 ปี 

วิลค์ส กล่าวถึง แม็คคอย วัย 45 ปีที่มีประสบการณ์โชกโชนและเป็นโค้ชสายบุกภาคพื้นดินว่า'คุณพูดถึงลีกที่เน้นเกมขว้างเร้าใจ ซึ่งผมเห็นด้วย แต่ผมยังเชื่อว่า คุณต้องมีพื้นฐานในการบุกทางภาคพื้นด้วยเช่นกัน ในฐานะที่เคยเป็นโค้ชทีมรับมาก่อน ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณรู้สึกหัวเสียมากเท่าเกมวิ่ง ดังนั้นนั่นจะเป็นการทำงานพื้่นฐานเบื้องต้นของเรา เมื่อคุณมองไปที่บางส่วนของรันนิ่งแบ็กชั้นนำของวงการเอ็นเอฟแอล เรามีหนึ่งในนั้นคือ (เดวิด) จอห์นสัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})