:::     :::

ค้างคาวไฟไม่ปล่อย"ลีออน เจมส์"ร่วมทัพช้างศึกยู-23

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุโขทัย เอฟซี ประกาศไม่ปล่อยตัว ลีออน เจมส์ ร่วมแคมป์ทีมชาติไทยชุดยู-23

เนื่องด้วยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ มีหนังสือถึงสโมสรสุโขทัย เอฟซี เรื่องขอตัวนักกีฬารุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของสโมสรสุโขทัย เอฟซี จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายสุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์,นายอนุศักดิ์ ใจเพชร,นายสุรชัย ชาวนา และนายลีออน พิชญ เจมส์ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมและคัดตัวในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม 2564 - 11 กันยายน 2564 ที่ พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี  เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC Asian Cup U23 Qualifiers 2022 ณ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2564
ทั้งนี้สโมสรสุโขทัย เอฟซียินดีปล่อยตัวนักกีฬาจำนวน 3 คน สุธิพงษ์ พิศาลทรัพย์, นายอนุศักดิ์ ใจเพชรและนายสุรชัย ชาวนา ในส่วนของนายลีออน พิชญ เจมส์ สโมสรสุโขทัย เอฟซีได้มีการพูดคุยกับตัวนักกีฬาแล้ว นายลีออน พิชญ เจมส์ มอบอำนาจการตัดสินใจในครั้งนี้ให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซี   
สโมสรสุโขทัย เอฟซี ไม่สามารถปล่อยตัวนายลีออน พิชญ เจมส์  เนื่องจากสโมสรสุโขทัย เอฟซีมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นและประสบปัญหาในเรื่องของผู้เล่นไม่เพียงพอในตำแหน่งกองกลางและจะทำให้พลาดการลงเล่น 2-3 นัดแรกของฤดูกาล ในการลงแข่งขันฟุตบอลรายการ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/2022 ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 3 กันยายน 2564 อย่างไรก็ตามการแข่งขันฟุตบอลของทีมชาติไทยในทุกรุ่นอายุ มีความสำคัญยิ่ง ในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ความภาคภูมิใจของนักกีฬาและสโมสรสุโขทัย เอฟซีพร้อมให้ความร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ในทุกๆโอกาส
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด