:::     :::

พูลิซิชติดโควิดชวดเยือนปืนแต่"รอม"ลุ้นเจิม

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล ( 22 ส.ค.) ว่าไม่สามารถใช้งานตัวรุก คริสเตียน พูลิซิช ได้เนื่องจากผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก แต่รายของหอกใหม่ โรเมลู ลูกากู น่าจะพร้อมแข่ง เช่นเดียวกับตัวเดี้ยงก่อนนี้อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ ฮาคิม ซิเย็ค

ลูกากู ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาด้วยสนนราคา 97.5 ล้านปอนด์ ซ้อมร่วมกลุ่มมาทั้งสัปดาห์ สภาพความฟิตหายห่วงเช่นเดียวกับความคุ้นชินฟุตบอลเมืองผู้ดี 

ด้าน ก็องเต้ กับ ซิเย็ค เดี้ยงจากเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จนพลาดแมตช์เดย์แรก แต่เวลานี้สามารถซ้อมกลุ่มไหวมีลุ้นเป็นชื่อใช้งานเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

คำอธิบายกรณี คริสเตียน แบบง่ายๆคือเขาโชคร้าย ผลทดสอบออกมาเป็นบวก และต้องปฏิบัติตามมาตรการ ดังนั้น พูลิซิช จะไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับเกมนี้การเปิดปากกับเชลซี ทีวี

ฮาคิม และ เอ็นโกโล่ ได้ร่วมซ้อมมื้อวันศุกร์แบบไร้ปัญหา การฝึกวันเสาร์ร่วมกลุ่มตั้งเคี่ยวเข็ญทั้งคู่ให้หนักกว่าเดิม ก่อนที่จะตัดสินใจ แต่ตอนนี้มันดูมีโอกาสที่ทั้งคู่จะได้อยู่ในขุมกำลังสำหรับวันอาทิตย์

สำหรับ ลูกากู เรายังเหลือการซ้อมอีกหนึ่งมื้อ แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเขาโดนติวหนัก เพราะอยู่ในกลุ่มนักเตะที่กลับมาช้า ดังนั้นเวลาที่ผ่านมาในสัปดาห์นี้จึงถือว่างานของเขาล้นอยู่แล้ว’”

รูปแบบการซ้อมวันศุกร์ไม่เน้นมาก แต่พรุ่งนี้จะแบ่งข้างลงทีม เราก็หวังว่าเขาจะได้ลงสนามในวันอาทิตย์ ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะเป็นแบบนั้น

เชลซี เป็นทีมเยือนก็จริงแต่เอเชี่ยนแฮนดิแคปเปิดต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด