:::     :::

'สมิธ'พร้อมปรับปรุงข้อผิดพลาดในเกมเปิดตัวกับอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีวอนเท สมิธ ปีกนอกรุคกี้ลงสนามช่วงปรีซีซั่นเกมแรกของเขากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ปีกหน้าใหม่ยอมรับว่ายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขปรับปรุงต่อไป

ดีวอนเท สมิธ ปีกนอกรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่ามีการทำผิดพลาดในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 0-35 เมื่อวันพฤหัสฯที่เขายังต้องแก้ไขปรับปรุงต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สมิธ ฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2021 ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเอ็มซีแอล ก่อนได้โอกาสลงเล่นปรีซีซั่นเกมแรกฐานะ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันพฤหัสฯ หลังมีอาการบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้ เขาได้ลงเล่น 25 สแน็ปเกมบุก รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 19 หลา 

'ผมคิดว่าผมมาถูกเวลาแล้ว' สมิธ กล่าว 'ผมสบายดี ผมแค่ทำกายภาพบำบัดไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมรู้สึกดี'


สมิธ เริ่มต้นไม่ดีนัก เขารับบอลไม่ได้จากการตกเป็นเป้าตลอด 3 ครั้งแรก ซึ่งปีกนอกรุคกี้ยอมรับว่า 'ผมรู้ว่าผมทำอะไรพลาด ผมต้องโฟกัสกับการรับบอล ผมหมายถึงทั้งหมดมันแค่นั้น เพียงละสายตาเร็วเกินไป ผมหมายความว่ามันไม่มีอะไรอื่นแล้ว นั่นเป็นเพลย์ที่ผมต้องทำ'

จากนั้น สมิธ รับบอลสำเร็จจากการตกเป็นเป้า 2 ครั้งสุดท้าย ทำระยะรวม 19 หลา ไกลสุด 10 ครั้ง 'ผมต้องสร้างเพลย์ที่พวกเขาคาดหวังให้ผมทำ ผมจะไม่เรียกมันว่าสนิม (จากการบาดเจ็บ) ผมแค่จะบอกว่าผมไม่ได้โฟกัสไปที่การรับบอล พยายามมองย้อนกลับไปเร็วเกินไปก่อนจะรับบอล ผมไปซ้อมทุกวันและทำงาน บางทีผมอาจต้องทำให้ดีกว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด