:::     :::

โปรแกรมNBAซีซั่นใหม่รีแมตช์คู่ชิงฯมาก.พ.หน้า

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ คลอดโปรแกรมแข่งขันฤดูกาล 2021-22 แบบเต็มรูปแบบแล้ว โดยเกมระหว่าง มิลวอลกึ้ บัคส์ กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ คู่ชิงฯเมื่อซีซั่นก่อนจะได้แก้มือก็ต้องรอถึงกุมภาพันธ์ศกหน้า

หนึ่งในไฮไลท์ของปฏิทินแข่งขันคือการพบกันของ บัคส์ ซึ่งจะออกไปเยือน ซันส์ หนแรกนับจาก เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ล็อคคิวแล้ววันที่ 10 ..2022 ก่อนเบรกออล-สตาร์  

ส่วนเกมที่น่าสนใจอื่นๆเริ่มจาก 20 .. โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าสามารถกลับไปแข่งยังแคนาดาได้หรือยังเพราะมาตรการโควิดสำหรับผู้ข้ามพรมแดนจากสหรัฐฯ กรณียังติดปัญหาดังกล่าวก็จะเล่น อมาลี่ อารีน่า ที่ แทมป้า เบย์ รับมือ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

วันที่ 10 .. การดวลของ เค้ด คันนิ่งแฮม ดราฟท์คนแรก คลาส 2021 แห่ง ดีทรอยท์ พิสตันส์ ออกไปเยือน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่มี จาเลน กรีน ดราฟท์ลำดับสองปีเดียวกันคอยท่า โดยเจ้าตัวเคยสร้างประเด็นหยามมอเตอร์ ซิตี้ว่าไม่น่าอยู่ ทั้งแซะเรื่องตาไม่ถึงมองข้ามกันไปได้ 


สิ้นเดือนพ..การแข่งในชื่อซับเวย์ ซีรี่ส์ระหว่าง บรู้กลิน เน็ตส์ กับ นิวยอร์ก นิคส์ ที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ หลังจากซีซั่นก่อนจบท็อป 4 ฝั่งตะวันออกทั้งคู่ 

3 .. ศึกผ่าเมือง ลอส แอนเจลิส ระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยซีซั่นก่อนคลิปส์กวาดซีรี่ส์ทั้งสามเกมที่พบกันฤดูกาลปกติ  

ข้ามไปปี 2022 วันที่ 3 .. คายล์ ลาวรี่ ฐานะสมาชิกทีม ไมอามี ฮีต จะต้องไปเยือน โตรอนโต แรปเตอร์ส ทีมเก่าที่มีความหลังด้วยกันหลายปี รวมถึงคว้าแชมป์หนแรกแฟรนไชส์ 

ปิดท้าย 10 เม.. ศกหน้าทั้ง 30 แฟรนไชส์แข่งปิดท้ายฤดูกาลปกติ โดยมีแปดทีมต้องเล่นสองคืนติดจากวันที่ 9 เม.. เมื่อสะเด็ดน้ำก็จะเห็นลำดับของแต่ละคอนเฟอเรนซ์ รวมถึงการแข่งเพื่อแย่งสิทธิ์เพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ 

สำหรับฤดูกาล 2021-22 กลับมาแข่งฤดูกาลปกติ 82 นัดเหย้า-เยือน และยังมีเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์เช่นเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด