:::     :::

มังค์เผยเหตุผลเลือกเซ็นสัญญากับเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมลิค มังค์ ต้องการเรียนรู้วิธีการเป็นมืออาชีพและซึมซับความรู้จากบรรดาผู้เล่นประสบการณ์จึงเลือกเซ็นสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส

แมลิค มังค์ อดีตการ์ด ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แอลเอ เลเกอร์ส โดยยอมรับข้อตกลงขั้นต่ำมาจากความต้องการเรียนรู้การทำงานอย่างมืออาชีพและซึมซับความรู้จากผู้เล่นมากประสบการณ์ทั้งในและนอกสนาม ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลเกอร์ส ถูกสถานการณ์ทางการเงินบีบให้ต้องทำข้อตกลงราคาถูก ส่วนใหญ่จึงต้องเซ็นสัญญาขั้นต่ำหนึ่งปีกับผู้เล่นสูงวัยอายุเกิน 30 ปีทั้ง คาร์เมโล่ แอนโธนี่, เวย์น เอลลิงตัน, เทรเวอร์ อรีซ่า, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ เคนท์ เบซมอร์ แต่ มังค์ ผิดปกติจากกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ของ เลเกอร์ส เนื่องจากอดีตการ์ด ฮอร์เน็ตส์ อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น 

'สิ่งแวดล้อม' มังค์ เกริ่นถึงเหตุผลที่เซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส 'และองค์กรนี้ และความรู้ทั้งหมดที่ผมจะเรียนรู้ ทำอย่างไรถึงจะเป็นมืออาชีพ, ทำงานอย่างไร, ทำอย่างไรให้ฉลาดขึ้น และทำอย่างไรถึงจะเป็นลูกผู้ชายด้วย'

การ์ดวัย 23 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่าเขายังหนุ่มและสามารถซึมซับวิชาจากบรรดาผู้เล่นประสบการณ์ของ เลเกอร์ส ทั้งในและนอกสนามด้วย

'ผมยังต้องเรียนรู้ ผมยังต้องใช้ชีวิตต่อไปเช่นเดียวกัน' มังค์ กล่าว 'ผมอายุ 23 ปี คนเหล่านี้ทำมันมานานแล้ว ผมสามารถถามคำถามได้มากมายและเรียนรู้ได้ ไม่ใช่แค่ในสนามบาสเกตบอล แต่รวมถึงนอกคอร์ตด้วย นั่นเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด