:::     :::

วอร์ริเออร์สสนใจทำข้อตกลงกับมิลแซ็ป

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล มิลแซ็ป ฟรีเอเจนต์วัย 36 ปีอดีตผู้เล่น เดนเวอ์ นักเก็ตส์ ตกเป็นเป้าสนใจของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ บรู้กลิน เน็ตส์

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าวว่าสนใจทำข้อตกลงกับ พอล มิลแซ็ป ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์วัย 36 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บรู้กลิน เน็ตส์ เช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก ไมค์ ซิงเกอร์ ผู้สื่อข่าว 'เดอะ เดนเวอร์ โพสต์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลแซ็ป สตาร์ท 36 จาก 56 เกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในซีซั่น 2020-2021 ทำเฉลี่ย 9 คะแนน, 4.7 รีบาวน์ด และ 1.8 แอสซิสต์ โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 34.3 เปอร์เซ็นต์ แม้จะผ่านช่วงดีที่สุดในอาชีพมาแล้วก็ตาม แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปียังสามารถยึดพื้นที่ในคอร์ตได้เสมอจึงกระตุ้นความสนใจจากทั้ง วอร์ริเออร์ส และ เน็ตส์ 

วอร์ริเออร์ส ทำสัญญาขั้นต่ำกับ เนมานย่า เบลีช่า จากตลาดฟรีเอเจนต์ พร้อมด้วย อ็อตเตอร์ พอร์เตอร์ จูเนียร์ และ อันเดร อิกัวดาล่า หลังจากการทำผลงานที่แข็งแกร่งในซัมเมอร์ลีกของ แกรี่ เพย์ตัน อาจทำเขาเหมาะกับตำแหน่งสุดท้ายในบัญชีรายชื่อ แต่ โกลเด้น สเตท กำลังพิจารณา มิลแซ็ป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของพวกเขา

บ็อบ ไมเออร์ส ผู้จัดการทั่วไปของ วอร์ริเออร์ส เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะการเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยผู้เล่น 14 คนหรืออาจจะเลือกใครสักคนเมื่อตลาดช่วงกลางซีซั่นเปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด