:::     :::

'วิลสัน'ชมเดวิสหลังเกมชนะแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน กล่าวชม คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกประสบการณ์ที่มีส่วนช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างสองสกอร์ในเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวยกย่อง คอรี่ย์ เดวิส หลังปีกนอกวัย 26 ปีมีส่วนร่วมสำคัญในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ 'แก๊งค์ กรีน' ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 23-14 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา

วิลสัน ลงเล่น 4 ไดรฟ์ในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ แพ็คเกอร์ส และ 3 ในนั้นลงเอยด้วยการนำ 'แก๊งค์ กรีน' ทำคะแนน ปิดท้ายด้วยการขว้างคอมพลีต 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 128 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 154.7 ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้างให้ คอรี่ย์ รับบอลเปลี่ยนดาวน์สาม 2 ครั้ง ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะจบเกมด้วยการรับบอล 4 จากการตกเป็นเป้า 6 ครั้ง ระยะ 70 หลา 

'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' วิลสัน กล่าวถึงปีกนอกวัย 26 ปี 'ผมสนุกจริงๆ ผมแค่เชื่อมั่นในตัวเขามาก และเส้นทางวิ่งแบบตัวต่อตัวทั้งหมดของเขาที่เขาจะเปิดว่าง ผมหวังว่าเขาจะไว้วางใจได้ ผมจะนำบอลไปให้เขา'


วิลสัน ไม่ได้ถูกขอให้เล่นแบบหวือหวา แต่เขาเล่นด้วยความมั่นใจ การขว้าง 7 จาก 11 ครั้งของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ระยะต่ำกว่า 5 หลาและ 3 ครั้งเกิดขึ้นจากหลังแนวและขว้างสำเร็จ 2 ครั้งให้ เดวิส และ เจฟฟ์ สมิธ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะลงเล่นมากขึ้นหรือไม่ในการอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เนื่องจากเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าสมควรได้ออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

'กระบวนการของเขานั้นเบากว่ากระบวนการของรุคกี้จะเป็นไปตามปกติ' โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชเจ็ตส์กล่าวถึง วิลสัน 'สำหรับเขา ผลงานบางครั้งอาจจะดี บางครั้งอาจแย่ และเขาแค่ต้องการวิธีที่จะทำให้ดีขึ้นเมื่อเขาเห็นทั้งสองด้าน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด