:::     :::

โซลชาชี้ลูกบรูโน่เสียบอลฟาวล์100%

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนปะทะแย่งบอลก่อนทีมเสียประตูนั้นต้องเป็นการฟาวล์ 100% หลังเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์

นายใหญ่ ผีแดง กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่พวกเขาสามารถที่จะชนะได้ เราเองก็สามารถชนะได้เหมือนกัน พวกเขาออกสตาร์ทกับลูกตั้งเตะก่อน และเมื่อเราผ่านมรสุมนั้นมาได้ เราก็เล่นได้ดีมาก เราน่าจะทำประตูได้ เมื่อพวกเขายิงได้ก่อน เราก็เป๋ไปนิดหน่อย หลังจบครึ่งแรก เราทำได้ดีอีกครั้งจนกระทั่งเราทำประตูได้ จากนั้นในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย เราก็เสียโมเมนตัม และเสียทรง อาจจะเพราะเรื่องความฟิต อาจจะเพราะสิ่งอื่นๆ ด้วย"

"ดูเหมือนว่าฟุตบอลได้ก้าวข้ามขั้นแบบสุดโต่งไปไกลแล้ว มันเป็นการฟาวล์ 100% (ลูกที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกเข้าปะทะแย่งบอลก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะได้ประตู) แต่มันเกิดขึ้นในฟุตบอล คุณไม่ได้รับทุกการตัดสินหรอก เราควรตอบสนองได้ดีกว่านี้ มันอาจเป็นลูกมีโชคจากการแฉลบ เฟร็ด แต่เขาก็ไม่ควรวางขาไว้แบบนั้น เขาควรเข้าบล็อคลูกยิง เราต้องการตอบสนองที่ดีกว่านี้เมื่อเราไม่ได้รับการตัดสินเหล่านั้น"

"มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เรายังฟิตไม่เต็ม 100% และแท็คติกก็มีปัญหาที่เราต้องแก้ไข แต่ส่วนใหญ่แล้วมันก็เป็นอาการเหนื่อยล้า และความผิดพลาด เราจะทำได้แน่ ไม่ต้องกังวลกับเรื่องนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด