:::     :::

ทูเคิ่ลอวยลูกากูเพิ่มเขี้ยวเล็บสิงห์

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าค่าตัวแพงว่าสามารถเพิ่มเขี้ยวเล็บให้ทีมได้ หลังประเดิมตัวจริง และพังประตูได้ทันที ในเกมบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ผมประทับใจกับผลงานในครึ่งแรก เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ เราไม่ได้เฉียบคมเท่าที่ควร เราใช้ซ้อมกันหนักทั้งสัปดาห์ มันเป็นภาระหนักสำหรับนักเตะที่เพิ่งมาถึง กำลังขายังไม่ได้ระดับ แต่เราก็เอาชนะในช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยคุณภาพ และโชค เราคอนโทรลเกมในครึ่งหลัง ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง"

"เราไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เรารู้โปรไฟล์ของเขา แต่เรายังไม่ได้ให้ข้อมูลกับเขามากสักเท่าไหร่ถึงวิธีการเล่นของเรา เขามีจุดแข็งของเขา และเขาก็เชื่อมเกมกับ (เมสัน) เมาท์ และ (ไค) ฮาแวร์ตซ์ ได้ดีในวันนี้ ตอนนี้เราสามารถทำงานกับรายละเอียดได้ เขาทำประตูได้ และอันตรายอยู่เสมอ เขาให้ในสิ่งที่เราไม่มี เราเล่นไดเร็คท์ได้มากขึ้น เขามีประสบการณ์มากพอที่จะโชว์ความฉลาดออกมาในสนาม"

"มันเป็นการออกสตาร์ทที่สมบูรณ์แบบ ชัยชนะสองนัดติดโดยที่ไม่เสียประตู และเกมลอนดอนดาร์บี้ นี่คือกลุ่มใหม่ ผู้เล่นบางคนออกไป บางคนก็เข้ามา และคุณต้องมีช่วงเวลาที่ลำบาก ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากกับการเริ่มต้น เรายังอยู่ระหว่างการทำงาน และจำเป็นที่จะต้องทำงานต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด