:::     :::

ลูกากูยินดีฟอร์มตัวเองแจ่มตั้งแต่เริ่ม

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ออกมาแสดงความยินดีกับผลงานของตัวเองในเกมประเดิมสนามให้ทีมใหม่ เมื่อทำประตูได้ทันทีในนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากกับชัยชนะ เราเล่นได้ดีมาก และควบคุมได้หมด เราสามารถยิงได้มากกว่านี้ แต่การมาที่นี่ด้วยผลงานระดับนี้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว"

"มันโดดเด่น (ฟอร์มของตัวเอง) ผมน่าจะพูดได้อย่างนั้น ผมพยายามปรับปรุงในทุกๆ ครั้ง ผมยังไปได้อีกไกล แต่วันนี้ก็ยังดีที่ชนะ เราต้องเอาชนะ และเดินหน้าต่อไป พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีมาก"

"ผมพยายาม และพยายาม ท้ายที่สุดคุณต้องการทำงานหนักเพื่อทีม ทำประตู และสร้างสรรค์โอกาส ผมได้ทำงานนั้นแล้ว และทีมนี้มีพรสวรรค์มาก พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป และพวกเขาต้องการสร้างมันต่อไป ผมเองก็ต้องการที่จะชนะต่อไป เราต้องสู้ และทำผลงานแบบนี้ต่อไป"

"คุณได้เห็นอะไรมากมาย ไม่เพียงแต่จากผมเท่านั้น แต่ทีมของผมก็ยังปรับเข้ากันได้ดีมาก และพวกเขาทำให้ชีวิตผมง่ายมาก ผมไม่ได้เครียดอะไรกับการอยู่ในเกม ผมมีสิ่งเดียวในใจคือเอาชนะ และผมก็ดีใจมากกับสโมสร และแฟนบอล"

"มันดีที่เริ่มต้นได้แบบนี้ ผมทำงานหนักตลอดทั้งสัปดาห์ เรารู้ว่านี่คือเกมใหญ่ และเราทำได้ดี สำหรับส่วนตัวผมต้องการช่วยทีม และผมก็ต้องการทำอย่างนั้นต่อไป" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด