:::     :::

เชนาแฮนยังไม่ยืนยันควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสัปดาห์แรก

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังไม่ได้รับการรันตีสถานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันที่ 12 กันยายนนี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ กับ เทรย์ แลนซ์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพเพื่อเลือก แลนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไป แต่ เชนาแฮน เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่า การ็อปโปโล่ จะเข้าสู่ซีซั่นใหม่ในฐานะจอมทัพตัวจริง เพียงแต่เฮดโค้ชวัย 41 ปียังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเลือกใครออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกกับ ไลออนส์ เท่านั้น


'ไม่, ผมยังไม่ประกาศเรื่องนั้น แต่ก็น่าลองนะ' เชนาแฮน กล่าวพร้อมรอยยิ้มหลังการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 15-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกชอบ' เชนาแฮน กล่าว '(เมื่อไหร่?) มันยากสำหรับผมที่จะกำหนดวัน มันขึ้นอยู่ว่าเมื่อเราทราบและเมื่อเรารู้สึกอยากประกาศชื่อ ผมสัญญาว่ามันจะเป็นวันอาทิตย์นั้น'

'จิมมี่ จี' ออกสตาร์ทในเกมปรีซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ และเล่น 15 เพลย์แรกที่จบลงด้วยการเสียอินเตอร์เซปน์จากความพยายามขว้างให้ปีกนอก แบรนด้อน ไอยัค ก่อนจบด้วยการขว้างคอมพลีต 3 จาก 6 ครั้ง ระยะ 15 หลา ขว้างไกลสุดเพียง 9 หลา ส่วน แลนซ์ ลงมาขว้างคอมพลีต 8 จาก 14 ครั้ง ระยะ 102 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์


เมื่อถูกถามว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างตั้งแต่เริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ เชนาแฮน ตอบว่า 'ไม่, ผมยังไม่เห็นสิ่งนั้น ผมชอบมันมากขึ้นทุกสัปดาห์ แต่ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างคล้ายกัน' 

ส่วน การ็อปโปโล่ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกดังกล่าวเรื่อง เชนาแฮน ยังไม่ประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ ไลออนส์ อย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ 

'ไคล์ ท้าทายเราเสมอ' จิมมี่ จี กล่าว 'เขารู้จักเราดีและจะผลักดันพวกเราเสมอ ผมไม่ได้กังวลเรื่องนี้มากนัก ผมกำลังพยายามออกไปที่นั่นตอนนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ เร้ดเดอร์สม เรามีสัปดาห์ที่มีประสิทธิผลในการเผชิญหน้ากับ ชาร์จเจอร์ส, ทำได้ดีมาก มีเรื่องอื่นอีกมากมายที่ต้องกังวล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด