:::     :::

ริชาร์ดส์ซ้ำปืนสร้างงานเองซื้อแต่คนหนุ่ม

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมก้าส์ ริชาร์ดส์ นักวิเคราะห์ บีบีซี สปอร์ต แสดงความเห็นต่อปัญหาของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ว่าเพราะใช้เงินเสริมทัพแค่ตัวหนุ่มประสบการณ์น้อยที่ต้องใช้เวลาเพาะบ่ม จนอาจไม่สามารถผลิดอกออกผลต่อเส้นทางอาชีพแก่เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า

ปืนใหญ่ซัมเมอร์นี้จ่ายไป 132 ล้านปอนด์ได้ เบน ไวท์, มาร์ติน โอเดการ์ด, อารอน แรมส์เดลส์, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า และ นูโน่ ตาวาเรส แบบไม่มีใครอายุเกิน 23 ปี หรือประสบการณ์แชมป์เมเจอร์ 

เหตุนี้เอง ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ จึงเป็นห่วง อาร์เตต้า ที่โดน เอดู กาสปาร์ ผอ.เทคนิควางยาจัดมาให้แต่คนหนุ่มที่ต้องรอการพาสเจอไรซ์

ชั่วโมงนี้ อาร์เซน่อล ไม่ดึงดูดผู้เล่นหัวกะทิเพราะพวกเขาเหล่านั้นอยากเล่นกับทีมที่แสดงผลงานดีกว่านี้ การแสดงความเห็นผ่านบีบีซี เรดิโอ ไฟฟ์ ไลฟ์


เมื่อคุณพูดว่าปืนใหญ่จ่ายหนักแต่สิ่งที่ได้คือนักเตะเกรดสอง หรือแข้งมีศักยภาพที่สามารถต่อยอด

ก็มองได้ว่าผจก.ทีมรับการเสริมแข้งอย่างที่ควร แต่ผมกลับเห็นว่า อาร์เซน่อล ตอนนี้สร้างงานให้ตัวเอง มีการเซ็นสัญญา 2-3 รายวิตกเกินเหตุ

ทีมต่อสัญญา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซึ่งจากนั้นมาแทบไม่มีผลงาน มันเหมือนว่าทุกทีมเดินหน้าแต่ อาร์เซน่อล ย่ำกับที่

พวกเขาบอกว่าพยายามควบคุมการใช้จ่าย แต่ดันทุ่มไปกว่า 132 ล้านปอนด์ ที่ผมจะพูดไม่ได้หยาม อารอน แรมส์เดล แต่ตลอดอาชีพเล่นกับทีมที่ตกชั้น 3 หน

ทีมเซ็นสัญญาเพื่ออนาคต เมื่อเลือกทางนั้นก็ไม่มีทางคว้าแข้งเวิลด์-คลาส น่าเสียดายการคว้าดาวรุ่งมันส่งผลต่อหน้าที่การงาน อาร์เตต้า เนื่องจากเขาไม่ได้ควบคุมธุรกิจซื้อ-ขายด้วยตัวเอง” 

นับตั้งแต่ปืนใหญ่ปรับโครงสร้างทีมให้ เอดู มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการเทคนิครับผิดชอบการซื้อเข้า-ขายออกนักเตะเมื่อปี 2019 มีเพียงสองแข้งที่พูดได้ว่าสอบผ่านนั่นคือ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด