:::     :::

กรีนวูดฟอร์มแจ่มเตรียมคัมแบ็กสิงโตคำราม

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวูด กองหน้าวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวกลับไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อเรื่องฉาวที่ไอซ์แลนด์เมื่อปีที่แล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมตัวเรียก กรีนวูด กลับมาเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในช่วงต้นเดือนหน้า หลังจากไม่ได้รับเล่นให้ ทรี ไลออนส์ อีกเลยนับตั้งแต่เหตุการณ์ฉาวโฉ่ในเกมที่ไอซ์แลนด์

เดิมที กรีนวูด มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดแรกที่เรียกเข้ามา 33 คนสำหรับศึกยูโร 2020 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ทันได้ตัดตัว กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีอันต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บเสียก่อน

คาดการณ์ว่า เซาธ์เกต จะเรียก กรีนวูด ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิงสองประตูในสองเกมแรกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติชุดใหญ่สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เจอกับ ฮังการี, อันดอร์ร่า และ โปแลนด์ ในช่วงต้นเดือนกันยายน

สำหรับ กรีนวูด วัย 19 ปี เคยก่อเรื่องฉาวร่วมกับ ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ อังกฤษ บุกเยือน ไอซ์แลนด์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยกระทำการฝ่าฝืนกฏทีมชาติ และมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการหิ้วสาวขึ้นโรงแรม จนถูกไล่กลับบ้านทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม ในราย โฟเด้น ถูกเรียกตัวกลับสู่ทีมชาติหลังจากนั้นสองเดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด