:::     :::

'เอเตียนน์'ตัววิ่งรุคกี้พลาดทั้งซีซั่นรุคกี้หลังเจ็บเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ดวงแตกบาดเจ็บจากการลงเล่นเกมปรีซีซั่นจนต้องพักตลอดฤดูกาลหน้า

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่มี เทรวิส เอเตียนน์ ตลอดช่วงฤดูกาล 2021 หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกเตรียมเข้ารับการผ่าตัดฝ่าเท้าและมีกรอบเวลาฟื้นตัวกลับมาอย่างน้อย 12 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอเตียนน์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 25 ลงเล่นรวมกัน 16 สแน็ประหว่างการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2 เกมแรกของ จากัวร์ส ถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะเพียง 3 หลา ทีมเสือดาวลงทุนเลือกเข้าทีมตั้งแต่รอบแรกโดยวางแผนให้มีบทบาททั้งเกมวิ่งและเกมขว้าง 

รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 21-23 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่ง จากัวร์ส หวังว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะเป็นเพียงอาการแพลงหลังผลเอ็กซ์เรย์เบื้องต้นเป็นลบ ทว่าจากการประเมินเพิ่มเติมอาการของ เอเตียนน์ รุนแรงจนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดและพลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้หลังมีกรอบเวลาฟื้นตัวอย่างน้อย 12 เดือน


เอเตียนน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานโดดเด่นสุดในประเทศตลอด 4 ปีที่ผ่านมาฐานะรันนิ่งแบ็ก เคลมสัน ด้วยการวิ่งอย่างน้อย 20 หลาถึง 55 ครั้งในช่วงปี 2017-2020 โดยวิ่ง 2,053 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ เฉลี่ย 37.7 หลาต่อการวิ่งหนึ่งครั้งในเพลย์เท่านั้น เขาถือบอลวิ่งทั้งหมด 4,952 หลากลายเป็นสถิติใหม่ของ ACC

การปิดฉากซีซั่นของ เอเตียนน์ ทำให้ จากัวร์ส จะหันกลับไปใช้งาน เจมส์ โรบินสัน และ คาร์ลอส ไฮด์ สลับลงถือบอลลุยภาคพื้นดินในซีซั่น 2021 และจะปรับให้ปีกนอก เลวิสก้า เชอโนลต์ มารับบทบาทรับบอลแบบที่ทีมเสือดาวเคยจัดไว้สำหรับรันนิ่งแบ็กรุคกี้ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด