:::     :::

เชโก้หวานรู้สึกเหมือนอยู่อินเตอร์มาหลายปี

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน เชโก้ กองหน้าป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยกับ อินเตอร์ทีวี ว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่กับทีมเนรัซซูร์รี่มานานหลายปีหลังการทำประตูได้ตั้งแต่เกมประเดิมสนาม

เอดิน เชโก้ เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ไม่ถึง 2 สัปดาห์แต่กองหน้าวัย 35 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่กับทีมเนรัซซูร์รี่มานานหลายปีหลังทำประตูเบิกร่องได้ตั้งแต่เกมประเดิมสนาม พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าการทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะสมบูรณ์แบบกับสไตล์การเล่นฟุตบอลของเขา จากการเปิดเผยกับ 'อินเตอร์ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เชโก้ ย้ายจาก โรม่า แบบไม่มีค่าตัว แต่ทีมหมาป่าจะได้รับโบนัสน้อยกว่า 2 ล้านยูโรหากทีมเนรัซซูร์รี่่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลถัดไป ส่วนกองหน้าทีมชาติบอสเนียเซ็นสัญญา 2 ปีกับ อินเตอร์ มิลาน และสร้างผลกระทบชัดเจนตั้งแต่เกมเปิดหัวซีซั่นใหม่ที่ยิงสลุต เจนัว 4-0

'มันเป็นวันที่เร้าอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเป็นเกมแรกที่แฟนๆกลับมาในสนาม' เชโก้ กล่าวกับอินเตอร์ทีวี

'แม่ของผมอยู่ที่ ซาน ซีโร่ ด้วยเช่นกัน มันเป็นวันสำคัญ จบลงด้วยชัยชนะของเราและการทำประตูที่มาจากการทำงานหนักของผม ผมทำประตูไม่ได้มาเป็นเวลานานใน เซเรีย อา ดังนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำลายความแห้งแล้งนั้นและเพิ่มความมั่นใจให้ผมในอนาคต'


'ผมรู้สึกเหมือนได้เล่นที่นี่มานานหลายปีแล้ว ผมเข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีมและเราทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น นั่นเป็นเพราะมีแชมเปี้ยนส์มากมายที่นี่ที่รู้วิธีเล่นฟุตบอล นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่ อินเตอร์'

เชโก้ ยังเล่าถึงการร่วมงานกับ อินซากี้ อดีตโค้ช ลาซิโอ ซึ่งเคยเป็นคู่แข่งของเขามานานหลายปี นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

'ผมรู้สึกประหม่าก่อนเกมกับ เจนัว และบอกตามตรงว่านั่นไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับผม ผมเคยอยู่ที่ ซาน ซีโร่ หลายครั้งในฐานะคู่แข่ง ดังนั้นผมเกือบจะเข้าไปห้องแต่งตัวผิดฝั่งและ อีวาน เปริซิช มาช่วยนำทางผม'

'ผมได้ยินเรื่องราวดีๆมากมายเกี่ยวกับ อินซากี้ จากนักเตะที่ร่วมงานกับเขา ผมเห็นวิธีที่ ลาซิโอ เล่นและมั่นใจว่าเขาจะเหมาะกับผมอย่างสมบูรณ์แบบ' เชโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด