:::     :::

ทีมชนะออล-สตาร์ฟันอิ่มแสนเหรียญ/คน

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิด ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ว่าเงินโบนัสสำหรับทีมผู้ชนะ เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2018 มีการเพิ่มให้จากของปีก่อนสองเท่า มารับอยู่ที่ 1 แสน เหรียญ สหรัฐฯ/คน

แมตช์รวมดาวนักยัดห่วงซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ณ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์, ลอส แอนจลิส จะกลายเป็นการแข่งขันที่มีค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์ ออล-สตาร์ นับตั้งแต่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1951 

โดยศักราช 2018 นี้ทีมผู้ชนะจะรับ 1.2 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เอาไปหารเฉพาะนักกีฬา 12 ชีวิต ไม่รวมของโค้ชหรือทีมสตาฟฟ์ ส่วนทีมแพ้รับเรต 3 แสนเหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ย 2.5 หมื่นเหรียญ/คน) 

ทั้งนี้เงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ มากกว่าปีก่อนซึ่งได้อยู่ที่ 5 หมื่นเหรียญ สหรัฐฯ/คน สูงขึ้นถึงสองเท่า และจะทำให้ช่องว่างระหว่าง คนชนะ-คนแพ้ ห่างกันถึง 7.5 หมื่นเหรียญ ช่วยเพิ่มแรงจูงใจของผู้เล่นอย่างแน่นอนตามความเห็นของ อัล ฮอร์เฟิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ 


ผู้ชนะเกม ออล-สตาร์ 2018 ได้โบนัสคนละ 1 แสนเหรียญ

"ส่วนตัวผมเห็นด้วย (เรื่องเพิ่มเงินโบนัสผู้ชนะ), พวกเขาต้องเล่นด้วยความจริงจังกว่าเดิมแน่นอน" ฟร้อนท์คอร์ท ประสบการณ์ 11 ฤดูกาล เสริมอีกว่า 

"ต้องยอมรับ 2-3 ปี หลังนี้ ออล-สตาร์ ไม่สูสีสักเท่าไหร่ พวกผู้เล่นคิดแค่ว่ามาเล่นให้จบๆไป แต่กับค่าตอบแทนก้อนโตสำหรับผู้ชนะหนนี้ เชื่อว่าต้องมีคนยอมพุ่งไปเซฟบอลก่อนหลุดนอกเส้นแหงมๆ" 

ทั้งนี้ 6 จาก 7 ครั้งหลังของเกม ออล-สตาร์ เป็นฝั่งตะวันตกสามารถคว้าชัย ทำให้ครั้งนี้มีการเปลี่ยนรูปแบบมาเป็นคัดเลือกผู้เล่นเข้าทีมโดยสองกัปตันที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากแต่ละคอนเฟอเรนซ์ นั่นคือ เลอบรอน เจมส์ (ตะวันออก) กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ (ตะวันตก) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด