:::     :::

ส.บอลจับมือไดกิ้นระเบืดศึกแชมเปี้ยนส์คัพ2021

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส.บอล จับมือไดกิ้นระเบิดศึก ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หาที่สุดแห่งแชมป์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021" ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้าไทยลีก 2020 พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2020 ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เพื่อหาที่สุดแห่งแชมป์
พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอล "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ว่า “ในนามของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ “บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย)” ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของวงการกีฬาฟุตบอลไทย และได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ” ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ยากลำบากจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 นี้ แต่ทาง “บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์(ประเทศไทย)”พร้อมที่จะนำความสุขและบรรยากาศแห่งชัยชนะกลับมาให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งในปีนี้มีความน่าสนใจมากอย่างยิ่ง จากการแข่งขันกันระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ด้วยสถิติการเป็นแชมป์ลีกที่ไวที่สุด โคจรมาพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์รายการ ช้าง เอฟเอคัพ 2020 แชมป์เก่าปี 2019 และดีกรีเจ้าของแชมป์มากที่สุดของรายการ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ” 2 สมัย ซึ่งบ่งบอกถึงความเข้มข้นของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในประเทศ และคุณภาพของวงการฟุตบอลไทย ที่สูงขึ้นในทุกปี และขยับขึ้นมาเป็นลีกอันดับ 8 ของเอเชีย”
“สำหรับการแข่งขันรายการ "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ในปีนี้ ดุเดือดเข้มข้นกว่าเดิม จากการพบกันของ 2 ทีมระดับแชมป์ในประเทศไทย อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของประเทศไทยในศึกที่สุดแห่งแชมป์” ทั้งนี้ ผมขออวยพรให้ทั้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โชคดีกับการแข่งขันครั้งนี้” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าว
ขณะที่ มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในนามของ บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก และในประเทศไทย ได้เข้ามาร่วมเซ็นต์สัญญาสนับสนุนกับวงการฟุตบอลไทยเป็นระยะเวลา 4 ปี ไดกิ้นในฐานะองค์กรธุรกิจระดับโลก เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 50 ปี และมีสาขามากว่า 150 ประเทศทั่วโลก เป็นผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีส่วนแบ่งตลาดมากเป็นอันดับ 1 ของโลก มุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์มูลค่าเพิ่ม ในมุมมองใหม่ให้กับอากาศและสภาพแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมมอบความเย็นสบาย แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันการระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของเรา ทั้งทางด้านการค้าและเศรษฐกิจ ส่งผลให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการระบายอากาศ และการปรับปรุงคุณภาพอากาศมากขึ้น เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าในอากาศรูปแบบใหม่ๆเพื่อมอบให้โลกใบนี้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดตราสินค้าหรือ Brand Concept ของบริษัทนั้นโดยหลักคือ “การเป็นบริษัทที่จะตอบทุกปัญหาด้วยอากาศ” ซึ่งเราเรียกแนวคิดนี้ว่า “Perfecting the Air” (ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ)”
“สำหรับการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันรายการ "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” นั้น ทางไดกิ้นเราได้เห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันและอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันฟุตบอลในทุกระดับ และเพื่อสะท้อนแนวคิด “Perfecting the Air” (ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ) ทางไดกิ้นจึงได้จัดเตรียมเครื่องฟอกอากาศไว้เพื่อใช้ในวันแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักนักกีฬา หรือจุดต่างๆในสนาม เพื่อสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกท่าน ทั้งผู้เกี่ยวข้อง สตาฟฟ์ รวมถึงตัวนักกีฬาเองด้วย เพื่อให้นักเตะของทั้งสองทีมสามารถแสดงพลังขับเคี่ยวกันอย่างเต็มกำลังในศึกนัดนี้ จนเกิดเป็นห้วงบรรยากาศแห่งพลัง ความมุ่งมั่น และศักดิ์ศรี นี่คือความหมายของ “Perfecting the Air” (ปรับอากาศให้สมบูรณ์แบบ) ที่แท้จริง โดยการแข่งขัน "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” เรามีเจตนารมย์เดียวกันที่จะสร้างบรรยากาศของชัยชนะ ภายใต้แนวคิด “The best of champions ที่สุดแห่งแชมป์” เพื่อสร้างความความตื่นเต้นและสร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลไทย รวมถึงการแข่งขันรายการ “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ในครั้งนี้
“ในฐานะที่เราได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ไดกิ้นขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แสดงพลังขับเคี่ยวกันให้สมศักดิ์ศรีแชมป์ในแมทช์นี้ ให้เป็นแมทช์ที่ดี โชคดีกับการแข่งขัน และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ” 
สำหรับฟุตบอล “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021” ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันพุธ ที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด