:::     :::

บีจีปทุม-กว่างโซ้งดวลเดือดล่าถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวออนไลน์ การแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้น 
สำหรับทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ กองหลังของสโมสรเข้าร่วมงาน ขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ผู้ฝึกสอน กับ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังของสโมสรร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้
ซึ่ง ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราได้เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะถึงนี้เป็นอย่างดี ก็หวังว่าจะได้เจอกันในเร็ววันครับ”
“ผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน อย่างที่บอกไว้ เราเตรียมทีมเป็นอย่างดี อีกทั้งเราทั้งคู่ได้ผ่านการลงสนามในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ทำให้เรามีเวลา 5-6 สัปดาห์ในการเตรียมทีม นี่จะเป็นเกมที่สนุกครับ ตอนนี้เรามีความพร้อมเป็นอย่างมาก”
“เชียงรายเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราได้ศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขามาแล้ว เชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีครับ”
ด้าน เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ได้อุ่นเครื่องมา 1-2 เกม เราได้ผลแข่งที่น่าพอใจมา แน่นอนว่าเราได้เตรียมพร้อมสำหรับเจอบีจีแล้ว และเราก็รู้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาอันตรายในทุกด้าน แต่เราก็หวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดีครับ”
“เชียงรายไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากนัก เราใช้ขุมกำลังเดิมมา 2-3 ปี แต่พวกเขาก็ทำผลงานกันได้ดี ทั้งในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และในฤดูกาลก่อนที่เราคว้าแชมป์ได้ และในเกมกับบีจี ปทุม วันที่ 1 กันยายนนี้ เราก็หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ครับ”
“ทุกคนน่าจะพอรู้ว่าเราชอบเล่นด้วยระบบไหน มีวิธียังไง เราขอแค่ทำให้ดีที่สุดก็พอ เราไม่ได้มีความลับอะไรในเรื่องนี้”
ขณะที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ นักเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมมั่นใจกับเกมนี้มาก เรารู้ว่ามันอาจเป็นเกมที่ยากสำหรับการเจอเชียงราย เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง แต่เราก็พร้อมจะทำให้ดีที่สุดในเกมนี้ครับ”
“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ปีที่แล้วเป็นปีที่ดีของเรามาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 หรือเรื่องอื่นๆ ในปีนี้ ก็อยากให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน และหวังว่าเราจะคว้าถ้วยแชมป์ได้ในปีนี้ และประสบความสำเร็จในถ้วยอื่นๆ ครับ”
“ผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เชียงรายเป็นอย่างดี ตัวธนะศักดิ์ก็ด้วย แต่การเคยอยู่ที่นั่นมาไม่ได้ช่วยสร้างความได้เปรียบอะไร ผมคิดว่าผมจะได้เจอความท้าทายในเกมนี้ นี่เป็นเกมบอลถ้วยนัดเดียวจบ เกมนี้จะสนุกแน่ครับ”
ส่วน ธนะศักดิ์ ศรีใส นักเตะของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราพร้อมที่จะเล่นในเกมวันที่ 1 กันยายนนี้แล้ว บีจีเป็นทีมที่ดี แต่พวกเราก็เตรียมทีมมา และได้แก้ไขจุดบกพร้องของตัวเองมา เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”
“ก็อยากให้แฟนบอลช่วยกันเชียร์เชียงรายครับ เราจะเล่นให้เต็มที่เหมือนเดิม ก่อนหน้านี้เราได้ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก มา ปีนี้เรามีอะไรให้ติดตามเยอะครับ เพราะเราตั้งเป้าในการกลับไปสู่แชมป์ไทยลีกอีกครั้ง”
“การที่ผมเคยอยู่กับวิคเตอร์ มันไม่ได้ทำให้ทีมของเราตอนนี้ได้เปรียบหรือเสียเปรียบอะไร แน่นอนเขาเป้นนักเตะที่ดี แต่เราก็ได้ดูฟอร์มของเขามาตลอด ว่าเราจะรับมือเขาอย่างไร และรับมือบีจีอย่างไร หวังว่าวันที่ 1 กันยายนนี้ จะเป็นวันที่เชียงรายชนะครับ”
สำหรับกติกาการแข่งขันฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 ในเวลาปกติแข่งขัน 90 นาที ครึ่งละ 45 นาที พักครึ่ง 15 นาที หากเสมอกันจะเป็นการยิงจุดโทษทันที โดยใช้การยิงแบบ ABAB 
ฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2021 ครั้งนี้ จะแข่งขันในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทางช่อง 5 และ AIS PLAY



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด