:::     :::

มอลเทนจับมือสมาคมฯเปิดตัวลูกฟุตบอลไทยลีก

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซปต์ "สำหรับเกมส์ที่จริงจัง คือคุณภาพที่แท้จริง" พร้อมเปิดโฉมลูกฟุตบอลมอลเทน รุ่น Flagship "Vantaggio 5000" สำหรับศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021 / 22

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตลูกฟุตบอลและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของญี่ปุ่น แถลงข่าวมอบสิทธิประโยชน์ ผู้ได้รับสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล, ลูกฟุตซอล ลูกฟุตบอลชายหาด รวมถึงลูกฟุตบอลที่ระลึกให้แก่สมาคมเป็นระยะเวลา 8 ปี ตั้งแต่ปี 2564 - 2571 สำหรับใช้ในการแข่งขันฟุตบอลที่สมาคมเป็นผู้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
ภายในงาน มอลเทน ยังได้เปิดตัวลูกฟุตบอลที่จะใช้อย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันของทีมชาติไทย และฟุตบอลไทยลีก ประจำปี 2564 รุ่น Flagship "Vantaggio 5000" แบ่งออกดังนี้  รายการทีมชาติ ใช้ลูกฟุตบอล F5A5000-TH, รายการไทยลีก 1 ใช้ลูกฟุตบอล Molten รุ่น F5A5000-TL , รายการไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ใช้ลูกฟุตบอล Molten รุ่น F5A4900-TL ส่วน รายการ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ใช้ลูกฟุตบอล Molten รุ่น F5A3400-TL 
สำหรับ ลูกฟุตบอล “มอลเทน” นำเทคโนโลยีที่ใช้ในฟุตบอลรุ่น Flagship "Vantaggio  5000" ด้วยเทคโนโลยีการยึดติดด้วยความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เกิดทรงกลม และลูกฟุตบอลมีการดูดซับน้ำที่ต่ำมาก พื้นผิวและพื้นผิวแบบใหม่ที่ช่วยในการเคลื่อนตัวของลูกบอล ทำให้ผู้เล่นสามารถยกระดับเกมการเล่นของตน ด้วยการส่งและการยิงที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด