:::     :::

ผีตาลุก!ฟาบินโญ่ไม่ทนดักดานโมนาฯ

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
3,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเร่งทำงบเบิกจ่าย ตีตั๋วรถไฟขบวนสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขาย มกราคมปิดตัว เมื่อ ฟาบินโญ่ ฟูลแบ็ก โมนาโก หนึ่งในเป้าหมายมาอย่างช้านานเปรยว่าไม่อยากทนดักดานกับสังกัดอีกต่อไป

แข้งวัย 24 กะรัต ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 2017  โดยทีมที่สนใจเขามีอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอต. มาดริด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าพร้อมที่จะเจอกับความท้าทายใหม่ๆ แล้ว

"ถ้ามันมีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้วล่ะก็ บางทีผมก็อาจจะทำการเปลี่ยนไปเล่นในลีกอื่น หรือย้ายไปอยู่กับทีมที่มีโครงสร้างใหญ่กว่า และมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านี้ก็ได้" แข้งบราซิเลี่ยนให้สัมภาษณ์กับ 'แลนซ์' สื่อฯบ้านเกิด

"ผมคงยินดีที่จะทำอย่างนั้น ช่วงเวลาของผมกับ โมนาโก มันยอดเยี่ยมมาก ได้แชมป์ลีกกับทีมไปแล้ว และตอนนี้ก็คิดว่าเวลาของผมกับที่นี่อาจจะหมดลงแล้ว"


วาเลนเซีย (ซ้าย) โรยราลงไปเรื่อยๆถึงเวลา มูรินโญ่ (ขวา) ถ่ายเลือด

ฟาบินโญ่ ย้ายมาอยู่ในถิ่น สต๊าด หลุยส์ II ด้วยสัญญายืมตัว ในปี 2013 ก่อนจะซื้อขาดเขาในสองปีต่อมา ซึ่งเจ้าตัวก็ถือเป็นกำลังหลักของทีมสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาหรือกองกลาง และจนถึงตอนนี้ก็ลงเล่นให้ 'โมเนกาสก์' ทุกรายการกว่า 200 นัด 

"ส่วนตัวทราบว่าเป้าหมายของสโมสรในตอนนี้คือการเป็นอันดับสอง (ในลีก) ให้ได้ และได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เป้าหมายของทีมไม่ใช่การซื้อนักเตะชื่อดังเข้ามา แต่เป็นการให้โอกาสดาวรุ่งได้เริ่มต้นใหม่ ผมเชื่อว่าผมเองก็เคยผ่านเรื่องนั้นมาแล้ว ผมเข้ามาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะที่ไม่มีชื่อเสียงอะไร ก่อนจะสร้างชื่อกับทีมได้ พร้อมทั้งประสบความสำเร็จอย่างมาก ดังนั้นบางทีผมอาจจะต้องการอะไรใหม่ๆ และความท้าทายใหม่ๆ"

ผจก.โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการแบ็กขวาคุณภาพเพื่อทดแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งโรยราลงไปทุกวัน ทั้งนี้คาดว่าค่าตัวจะอยู่ราว 35 ล้าน ปอนด์ หากมีการปิดดีลทันก่อน 31 ม.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด