:::     :::

ไททั่นส์ส่งแทนเนฮิลล์เข้าบัญชีติดโควิด

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็น 1 ใน 7 ผู้เล่นที่ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ส่งตัว ไรอัน แทนเนฮิลล์ เข้าบัญชีติดเชื้อ 'โควิด-19' หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเป็น 1 ใน 9 คนทั้งผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชที่มีผลทดสอบเป็นบวก ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไททั่นส์ ยืนยันว่ามีผู้เล่น 7 คน ซึ่งรวมถึง แทนเนฮิลล์ ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ 'โควิด-19' ในช่วงสัปดาห์นี้ ร่วมกับ จัสติน มาร์ช-ลิลเลิร์ด, เจฟฟ์ สแวม, เจเรมี่ แม็คนิโคลส์, แอนโธนี่ รัช, แฮโรลด์ แลนดรี้ และ นิค ซับนาร์ หลังจาก ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชมีผลทดสอบเป็นบวกเมื่อวันอาทิตย์ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเป็นผู้เล่นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนแล้ว เขาจะต้องแยกกักตัว 5 วัน แต่เขาจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหากทำการทดสอบ พีซีอาร์ เป็นลบ 2 ครั้งติดต่อกันในระยะเวลา 48 ชั่วโมง 


จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ ไททั่นส์ เปิดเผยว่า แทนเนฮิลล์ ยังรู้สึกดี นั่นหมายความว่าในทางทฤษฎีแล้วควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีสามารถกลับมาและพร้อมสำหรับการส่งท้ายเกมปรีซีซั่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันเสาร์นี้ แต่ วราเบล ระบุว่า แม็ตต์ บาร์คลี่ย์ จะได้ออกสตาร์ท แม้ว่า แทนเนฮิลล์ จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ทั้ง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ตาม

'เขาจะเข้าร่วมการประชุม เขาพร้อมที่จะไป' โรบินสัน เผย 'เขาเป็นมืออาชีพและเล่นในลีกมาเป็นเวลานาน เรามีความมั่นใจสูงสุดในตัวเขาและความสามารถในการเตรียมตัวของเขา'

ไททั่นส์ มีอัตราการฉีดวัคซีนสูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ในหมู่ผู้เล่น ถ้าผู้เล่นยังไม่ได้รับวัคซีนจะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วันหากติดเชื้อ 'โควิด-19' แต่ถ้าฉีดวัคซีนแล้วจะกักตัวรออยู่อาการ 5 วัน หรือมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งติดต่อกันในระยะเวลา 48 ชั่วโมง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด