:::     :::

สิงห์ชั่งใจเด้งคอนเต้ชดเชยจุก9ล้านป.

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
3,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกาเหลาชามโตระหว่างผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ กับบอร์ดบริหารของ เชลซี พร้อมจะปิดฉากคว่ำถ้วย หากว่า 'สิงห์บลูส์' กล้าตัดรำคาญจ่ายค่าชดเชยสูงถึง 9 ล้าน ปอนด์ แลกการสาดน้ำร้อนไล่จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนออกจากตำแหน่ง

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า คอนเต้ ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 18 เดือน เหม็นขี้หน้าพวกใส่สูท ผูกไท ที่ขยับตัวในตลาดซื้อ-ขายเชื่องช้า ล่าสุดสุดด่ากราดเร้าออกสื่อฯบอก - กูอยากได้กองหน้าใช้งาน 3 คน - 

ไม่ต่างกับบอร์ดที่มองว่าเทรนเนอร์วัย 49 กะรัต เป็นพวกยอมหักไม่ยอมงอ แถมยังชอบสัมภาษณ์เหน็บแนมบุคลากรระดับบิ๊กทุกครั้งหากมีโอกาส 

การเด้งจากเก้าอี้จึงเป็นแนวทางที่ผู้บริหารกำลังพิจารณาอยู่ อย่างไรก็ตามต้องเสี่ยงเจอค่าชดเชยแพงหูฉี่จาก สัญญาจ้างปีละ 6 ล้าน ปอนด์ 


เสี่ยหมี (ซ้าย) กล้าจ่าย 9 ล้าน ปอนด์ ตัดรำคาญหรือไม่?

เท่ากับว่า โรมัน อับราโมวิช ต้องขนหน้าแข้งร่วงระดับ 9 ล้าน ปอนด์ จากข้อผูกมัดอีก 18 เดือน ของ คอนเต้ อีกทั้งท่าทีจากเทรนเนอร์หัวแข็งก็ไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน 

เชลซี ยังมีลุ้นความสำเร็จสองรายการคือ เอฟเอ คัพ ที่ผ่านถึงรอบห้า และ ยูฟ่า ชปล. แม้รอบ 16 ทีมสุดท้ายคู่แข่งจะเป็นของแข็ง บาร์เซโลน่า โดยเวลานี้มีข่าวว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมมาเสียบเก้าอี้ที่ เดอะ บริดจ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด