:::     :::

กอร์เรอาเผยเปิดตัวอินเตอร์เหมือนฝัน

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัวกิน กอร์เรอา แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เปิดตัวกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการลงมาทำสองประตูนำต้นสังกัดใหม่บุกชนะ เวโรน่า 3-1

ฮัวกิน กอร์เรอา แนวรุกป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน เผยหลังการลงมาทำสองประตูนำทีมเนรัซซูร์รี่แซงชนะ เวโรน่า 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเป็นการเปิดตัวกับทีมใหม่เหมือนฝันและยังทำประตูจากการโหม่งครั้งแรกบนเวที เซเรีย อา ด้วย จากการเปิดเผยหลังเกมกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

กอร์เรอา ย้ายจาก ลาซิโอ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี มูลค่า 5 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อ 25 ล้านยูโร โดย ซิโมเน่ อินซากี้ จะส่งกองหน้าวัย 27 ปีลงเล่นเกมแรกแทน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ช่วงนาที 74 ขณะที่เกมเสมอกัน 1-1 ก่อน กอร์เรอา จะโหม่งหนึ่งและยิงอีกหนึ่งประตูปิดท้ายให้ทีมเนรัซซูร์รี่บุกคว้าชัย 3-1

'มันเป็นวันที่วิเศษมาก! ผมฝันที่จะมาที่นี่ตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่ผมสวมเสื้อแข่งและขอบคุณพระเจ้าที่เราชนะด้วยประตูของผม' กอร์เรอา กล่าวพร้อมรอยยิ้ม


กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ลงซ้อมเพียงเซสชั่นเดียวก่อนจะลงประเดิมสนามกับทีมเนรัซซูร์รี่ แต่เขามีความคุ้นเคยกับ อินซากี้ เป็นอย่างดีหลังร่วมงานกันที่ ลาซิโอ ตั้งแต่ปี 2018

'นี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำได้สองประตูในการลงประเดิมของผม ดังนั้นผมมีความสุขจริงๆ และอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่นี่มาหลายปี'

'มีบางฤดูกาลที่ผมทำประตูไม่มากนัก แต่ผมพยายามทำงานเพื่อทีมเสมอ ผมพยายามจะทำสกอร์และวันนี้ทำได้สองประตู ผมขออุทิศประตูเหล่านี้ให้ครอบครัวผม, เพื่อนๆและทุกคนที่ยืนเคียงข้างผมในช่วงเดือนที่ผ่านมา'

เมื่อถูกถามว่าเหตุใดจึงเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังเคยเล่นบนเวที เซเรีย อา กับ ซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ ก่อนหน้านี้

'ผมเชียร์ อินเตอร์ ตั้งแต่เด็ก เพราะผมเห็นชาวอาร์เจนไตน์หลายคนเล่นที่นี่ ผมเกือบจะย้ายมาตอนอายุ 16 และผมต้องการทำให้มันเกิดขึ้น'

ก่อนจะก้าวถึงเกมกับ เวโรน่า ว่า 'เวโรน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่ทำให้คุณรู้สึกกดดัน พวกเขาจะทำได้ดีบนเวที เซเรีย อา ซีซั่นนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด