:::     :::

ทูเคิ่ลแย้มฮัดสัน-โอดอยอยู่ค้าแข้งสิงห์ต่อ

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี แย้มว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แข้งตัวรุกจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้่

         แข้งวัย 20 ปีต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อตำแหน่งในทีม โดยในช่วงปรีซีซั่นโดนเจ้านายจับไปยืนในตำแหน่งวิง-แบ็กเนื่องจากในแนวรุกทีมมีผู้เล่นล้นทีมทำให้ยากที่จะสอดแทรกได้จนมีข่าวเรื่องย้ายทีมต่อเนื่องโดยเฉพาะในการยืมตัว

         อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ประทับใจกับการทำงานหนักของลูกทีมในการซ้อมแต่ยอมรับว่ายังไม่ถึงในระดับเดียวกันในเกมการแข่งขัน ซึ่งเมื่อถูกถามว่า ฮัดสัน-โอดอย ต้องการเวลาในการลงเล่นเพื่อพัฒนาหรือไม่ทาง ทูเคิ่ล ตอบว่า "มันยากที่จะโต้เถียงในเรื่องนั้น มันยากที่จะโต้แย้ง"

         "แต่ในขณะเดียวกันมันยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาในการซ้อมเสมอและในสโมสรแห่งนี้ มันยากที่จะโต้แย้งกับความคิดเห็นที่ว่าเขาต้องการเวลาในการลงเล่นเพื่อพัฒนาระดับการเล่นของตัวเอง"

         "ผมรู้สึกว่า คัลลั่ม ตัดสินใจสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองที่นี่ เขาทำได้ดีมากๆในช่วงปรี-ซีซั่น แน่นอนเราตระหนักดีกว่าเขาสู้เพื่อตำแหน่งในเกมรุกมากกว่าไปเล่นในพื้นที่วิงแบ็ก"

         "ถ้าลองคำนวนจากคณิตศาสตร์คุณจะเห็นว่าในแนวรุกมีนักเตะมากมายในตำแหน่งทั้ง 3 คน ดังนั้นมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา แต่ประตูเปิดกว้างเสมอเพื่อเข้าไปและค้นหาแนวทางของคุณ และมันสามารถเกิดขึ้นในเสมอสำหรับนักเตะในแนวรุก"

         "ในเวลานี้ไม่มีการยืมตัวอะไรทั้งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด