:::     :::

มิลล์สตื่นเต้นเล่นกับบิ๊ก3เน็ตส์ไขปริศนาสู่แชมป์

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ตตี้ มิลล์ส การ์ดตัวใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ตื่นเต้นกับการทำงานในซีซั่น 2021-22 ที่จะมีโอกาสประสานงานกับ 3 ซูเปอร์สตาร์ลีก โดยเปรียบเทียบเหมือนร่วมกันไขปริศนา หาความลงตัวแก่ทีมเพื่อเป้าหมายคือแชมป์เอ็นบีเอหนแรกประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

การ์ดประสบการณ์ 12 ซีซั่นหมดพันธะออกจา ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เพื่อมาเซ็นสัญญาสองปีมูลค่า 12 ล้านเหรียญ สหรัฐฯอยู่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เพื่อส่งเสริม เควิน ดูแรนท์, เจมส์ ฮาร์เด้น และ คายรี่ เออร์วิ่ง พุ่งชน แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

โดยเจ้าของเหรียญทองแดง โตเกียว อลป.นามทีมชาติออสเตรเลียสดๆร้อนๆ ยอมรับว่าคาดหวังให้การออกจากคอมฟอร์ทโซนของตัวเองราบรื่น ทั้งภาพรวม

การเล่นกับบิ๊ก 3’ คือโอกาสหนึ่งที่ทำผมตื่นเต้น ส่วนอีกทางก็เหมือนท้าทายตัวเองว่าสามารถเล่นให้ลงตัวกับพวกเขาได้หรือเปล่าการเปิดปากกับสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก 


มีโอกาสได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวไปบ้างแล้วกับ เควิน บอกหมอนั่นไปว่า - แกของแท้ แกเป็นอัจฉริยะรู้ตัวไหม? - เป็นนักบาสฯของจริง ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นด้านใด” 

จึงคิดว่านี่เป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้นของผมเองเช่นกันที่จะพยายามแสดงให้พวกเขาเห็นว่ามีดีอย่างไร เหมือนตอนเล่นนามทีมชาติออสเตรเลีย

แม้ว่าอลป.มันจะอีกเรื่อง ทั้งบทบาทในทีม ความเป็นผู้นำที่ผมแบกในฐานะทีมชาติ ซึ่งหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่โตเกียวด้วยผลงานดีจึงอยากตามน้ำความเข้าฝัก รักษาโมเมนตัมนั้นไปร่วมงาน บรู้กลิน

แต่ก็อีกนั่นแหละรูปแบบการเล่นและอิสะที่ สตีฟ แนช เฮดโค้ช เน็ตส์ เปิดไว้นั้นเป็นผลงานอันยอดเยี่ยม ไหนจะการประสาน 3 สุดยอดแห่งวงการ เป็นโอกาสที่ยากหาได้ง่ายๆ” 

ดังนั้นเมื่อลงไปเล่นบทคอร์ทร่วมกับพวกเขา ก็ตั้งใจเรียนรู้เกมการเล่น ขัดเกลาตัวเองให้ดีขึ้น หาทางปล่อยของเล็กๆแบบที่สามารถทำได้” 

บทบาทของ มิลล์ส น่าจะเป็นแม่ทัพของทีมชุดสอง เนื่องจากไลน์อัพแรกทีมลงตัวกับ ฮาร์เด้น, เออร์วิ่ง ที่แบ็คคอร์ท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด