:::     :::

'แม็คเคนซี่'ปีกนอกบิลล์สไม่แข็งขืนยอมฉีดวัคซีนโควิด

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซ่ห์ แม็คเคนซี่ ปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่ดื้อแพ่งยอมเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' หลังถูกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงินโทษฐานไม่สวมหน้ากากก่อนหน้านี้

ไอเซ่ห์ แม็คเคนซี่ ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลีกเลี่ยงการถูกปรับโดยลีกเอ็นเอฟแอลอีกต่อไป หลังโพสต์รูปภาพการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ลงอินสตาแกรมพร้อมบรรยายใต้ภาพว่า 'เพื่อสิ่งที่ดีกว่า' ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คเคนซี่ เพิ่งถูกเอ็นเอฟแอลลงโทษกรณีไม่สวมหน้ากากก่อนหน้านี้ แต่ปีกนอกวัย 26 ปีจะไม่ถูกปรับเงินอีกต่อไป หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ 'โควิด-19' เข็มแรกเมื่อวันเสาร์ และเขาจะต้องรับเข็มสองในช่วงฤดูกาลปกติ ในทางเทคนิคแล้ว แม็คเคนซี่ จะเข้ารับการฉีดวัคซีนก่อนหน้าเกมหนึ่งวัน แต่เขาสามารถชะลอการฉีดเข็มสองของเขา 1 หรือ 2 วันเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะพลาดการฝึกซ้อมก็ต่อเมื่อประสบผลข้างเคียงหลังการฉีดเข็มสอง


การตัดสินใจฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ของ แม็คเคนซี่ เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากเขาถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน เนื่องจากการไม่สวมหน้ากากในศูนย์ฝึกของ บิลล์ส ก่อนปีกนอกวัย 26 ปีจะกล่าวว่า 'เอ็นเอฟแอล คุณชนะ' ซึ่งอาจทำให้เขาตัดสินใจเข้ารับการฉีดวัคซีนในเวลาต่อมาเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าปรับในกรณีดังกล่าว

ส่วน โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์เพื่อนร่วมทีมเป็นอีกหนึ่งผู้เล่น บิลล์ส ที่ยืนยันว่าเขาจะไม่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ตอนนี้เขากำลังเข้าสู่โปรโตคอลหลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวก แม้ปีกนอกวัย 32 ปีจะมีผลทดสอบเป็นลบ แต่เขายังต้องอยู่ห่างจากทีม 2-3 วันเนื่องจากเขาไม่ได้รับการฉีดวัคซีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด