:::     :::

'เลวาน'แฮตทริก!เสือใต้ไล่ยำแฮร์ธ่า5-0

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มโหด เมื่อเปิดบ้านถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำแฮตทริกได้

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค 5 - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 6 บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จ่ายถวายพานเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เลวานดอฟสกี้ จะข้ามหลอกให้แล้วเป็น มุลเลอร์ ที่ยิงเข้าประตูไป 

อีก 2 นาทีถัดมา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ลุ้นประตูตีเสมอทันควันจากจังหวะที่ เดโยไฟซิโอ เซเฟิค ไหลไปให้ ซูอัต แซร์ดาร์ มีโอกาสได้ซัดด้วยขวาบริเวณกลางประตู แต่ก็ไม่ผ่านมือของ มานูเอล นอยเออร์

ผ่านมาถึงนาทีที่ 20 หญิงชรา จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนตัวหลังจากที่ สเตฟาน โยเวติช อดีตแข้ง แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บและเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ยาไวโร ดิลโรซุน ลงสนามมาแทน 

อีก 6 นาทีถัดมา เสือใต้ มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มจากลูกเตะมุมที่ โยชัว คิมมิช เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เลออน โกเรทซ์ก้า เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น 

และ บาเยิร์น มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ นาบรี้ บรรจงครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เลวานดอฟสกี้ โขกจังหวะแรกไปชนคานเข้าอย่างจัง ก่อนที่เจ้าตัวจะปรี่เข้ามาโหม่งซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย ถึงแม้ว่าผู้ตัดสินย้อนไปเช็กวีเออาร์ หลังจากที่ เลออน โกเรทซ์ก้า อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่สุดท้ายผู้ตัดสินก็ยืนยันที่จะให้เป็นประตู หลังมองว่า โกเรทซ์ก้า ไม่มีส่วนร่วมกับประตูของทีม 

ในช่วงเวลาที่เเหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ยังนำ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0

เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 49 บาเยิร์น มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 จากจังหวะที่ มุลเลอร์ แย่งบอลได้จาก เดโยไฟซิโอ เซเฟิค ก่อนที่จะผ่านบอลไปที่ จามาล มูเซียล่า ขยับหาช่องและซัดเข้าประตูไป 

เสือใต้ ยังคงมีโอกาสจบสกอร์อย่างต่อเนื่องในอีก 4 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ มูเซียล่า ฝากบอลไว้ที่ เลวานดอฟสกี้ ก่อนที่ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ จะล็อกเข้าขวาและตัดสินใจสับไก แต่สุดท้ายไปติดบล็อคของ นิคลาส ชตาร์ค

ผ่านมาถึงนาทีที่ 70 บาเยิร์น บวกสกอร์เพิ่มเป็น 4-0 จากจังหวะที่ ลีรอย ซาเน่ ตัวสำรอง แหวกแนวรับทีมเยือนก่อนที่จะทำชิ่งกับ มุลเลอร์ กระทั่งสุดท้าย ซาเน่ รับบอลคืนมาและผ่านบอลให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มีโอกาสได้ลุ้นประตูตีไข่แตกบ้างในนาทีที่ 77 จากจังหวะที่ ลูคัส ตูซาร์ท ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็หลุดกรอบออกไป

ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 84 เสือใต้ มาตอกฝาโลง เมื่อ ต็องกีย์ เนียงซู กวสซี่ โหม่งตั้งไปให้ เลวานดอฟสกี้ โขกเผาขนตุงตาข่าย จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาเยิร์น ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โยซิป สตานิซิช, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซือเล่, อัลฟอนโซ่ เดวิส, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเรทซ์ก้า, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, แซร์ช นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : อเลซานเดอร์ ชโวลอฟ, เดโยไฟซิโอ เซเฟิค, เดดริก โบยาต้า, นิคลาส ชตาร์ค, แมกซิมิเลียน มิทเทิลส์เทิดท์, ซูอัต แซร์ดาร์, ซานติอาโก้ อัสกาซิบาร์, โดดี ลูเกบากิโอ, สเตฟาน โยเวติช, ลูคัส ตูซาร์ท, ดาวี่ เซลเค่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด