:::     :::

ปธ.เทคนิคนัดฟันอนาคตโค้ชโย่งพฤหัสฯนี้

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560
3,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหะกุล ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังไม่ยืนยันเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ เมียนมา ในวันที่ 5 ต.ค. นี้ ย้ำชัด วันที่ 14 ก.ย. นี้จะมีการประชุมทีมชาติไทยทุกชุด

วิทยา เลาหะกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมายืนยันว่าวันที่ 14 ก.ย. นี้จะมีการประชุมหารือวางแผนงานให้กับทีมชาติไทยทุกชุด

“ในวันพฤหัสบดีนี้เราก็จะมีการเรียกหัวหน้าโค้ชของทีมชาติไทยทุกชุด มาหารือกันในการแผนงานว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป"

" โดยเฉพาะทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่มี มิโลวาน ราเยวัช คุมทีม ซึ่งจากนี้ก็จะมีแผนต่อเนื่องในการทำทีมลุย เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2018 รวมถึง เอเชี่ยนคัพ 2019 ที่เราได้สิทธิ์ไปแข่งขันในรอบสุดท้าย"

ส่วนการอุ่นเครื่องตามฟีฟ่า เดย์ ตุลาคมนี้ "เฮงซัง" เผยว่ายังไม่มียืนยันว่าจะออกไปเยือนเมียนมา "เราก็จะมีเกมอุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ อาทิเช่น 5 ต.ค.นี้ ก็จะมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทาง เมียนมา ที่ทำหนังสือขอมาทางสมาคมกีฬาฟุตบอลไทย แต่เราก็ยังไม่คอนเฟิร์ม โดยจะมีการหารือกับทางทีมงานสตาฟฟ์อีกครั้ง รวมไปถึงกำหนดการอุ่นเครื่องกับชาติต่างๆตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ว่าจะมีกี่นัดในระหว่างที่เรายังไม่มีรายการใหญ่แข่งขัน”

ปธ.เทคนิค ยังกล่าวถึงทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปีอีกว่า “ในส่วนของทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปีก็จะมีการหารือกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หัวหน้าผู้ฝึกสอนหรือไม่? ในการเตรียมทีมไปแข่งขันฟุตบอล ยู-23ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ในปีหน้า ซึ่งก็ยังเหลือเวลาอีกพอสมควร" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด