:::     :::

มิลล์สเปิดใจรู้สึกเนื้อเต้นเซ็นร่วมทัพเน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ตตี้ มิลล์ส การ์ดทีมชาติออสเตรเลียเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการเริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพของตนเองกับ บรู้กลิน เน็ตส์

แพ็ตตี้ มิลล์ส การ์ดประสบการณ์วัย 33 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่เซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ และเชื่อว่าจะช่วยนำเกมของเขาไปสู่อีกระดับ หลังอยู่กับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส มาร่วมทศวรรษ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลล์ส การ์ดชาวออสเตรเลียนเล่นกับ สเปอร์ส ในช่วงปี 2012-2021 ร่วมคว้าแชมป์เอ็นบีเอปี 2014 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เน็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มันน่าตื่นเต้นที่คุณอยู่ในตำแหน่งที่คุณกำลังเล่นเพื่อบางสิ่งบางอย่างทุกวันนี้' การ์ดวัย 33 ปีกล่าว 'มันคือไฟภายใต้การแข่งขันที่ผมสนุกกับสิ่งนั้นที่มีต้อนรับสปอร์ตไลท์ ต้อนรับช่วงเวลาสำคัญเหล่านั้น มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการจะดีขึ้นและเรียนรู้เกี่ยวกับเกมต่อไปและเรียนรู้เกี่ยวกับตัวคุณเอง'

มิลล์ส ลงเล่นภายใต้ความกดดันตลอด 10 ปีที่อยู่ ซาน แอนโธนิโอ ซึ่งเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงด้านวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ ถ้าคุณสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่นั่นได้ คุุณก็ไม่ต้องพิสูจน์อะไรมากในลีก และในบรู้กลินช่วงเวลานี้ พวกเขากำลังพยายามสร้างวัฒนธรรมแบบเดียวกัน ซึ่ง มิลล์ส ตระหนักดีถึงเรื่องนี้


'อยู่ในเอ็นบีเอ 2-3 ปีแรก แล้วมาอยู่ที่ ซาน แอนโธนิโอ เป็นเวลา 10 ฤดูกาล ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะเปลี่ยนหน้าของบทใหม่ เมื่อพูดถึงบรู้กลินแล้ว คุณรู้ว่านั่นเป็นทุกอย่างที่ผมได้เรียนรู้ทั้งในและนอกสนาม วัฒนธรรมของเมืองที่ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมมาก ผมเป็นคนที่มีวัฒนธรรม'

มิลล์ส ยังกล่าวขอบคุณ เควิน ดูแรนท์ สำหรับการโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เน็ตส์ หลังการพูดคุยกับฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 32 ปีทำให้เขาแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดในการย้ายมาบรู้กลิน

'การสนทนาที่ผมมีกับ เควิน (ดูแรนท์) นั้นบริสุทธิ์และจริงใจ การสามารถเข้าใจได้ว่าเขาเป็นคนจริงใจ มันน่าตื่นเต้นสำหรับผมที่รู้ว่ามีโอกาสที่นั่น สำหรับผมที่จะพยายามเป็นตัวผมอย่างที่ผมอยู่ในทีมชาติ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด