:::     :::

ไม่มีอะไรเสีย! "บอย" ชี้กว่างบุกเซี่ยงไฮ้แบบไร้แรงกดดัน

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่าน "กว่างโซ้งมหาภัย" ชี้การลงดวล เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมมหาเศรษฐีแดนมังกร นั้นมีแต่ได้โดยเฉพาะประสบการณ์ที่ไม่ได้หาง่ายๆ ที่จะได้วัดแข้งกับสตาร์ดังระดับโลก แถมจะยิ่งเล่นง่ายขึ้นเพราะไม่เผชิญแรงกดดันเนื่องจากถูกมองว่าเป็นรองสุดกู่ แต่ยังเชื่อมั่นศักยภาพทีมดีพอที่จะล้มยักษ์ได้เช่นกัน

"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ในการไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่มีสตาร์ดังทีมชาติบราซิลอย่าง ออสการ์ และ ฮัล์ค ในเวลา 18.35 น. ของวันอังคารที่ 30 มกราคม นี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งตามหน้าเสื่อแล้วทีมแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ของไทย นั้นถูกมองว่าเป็นรองสุดกู่ อย่างไรก็ตาม "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านมือ 1 ของทีมเชื่อว่าทีมของตนไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะลงเล่นในสภาวะที่ไร้แรงกดดันต่างจากเจ้าบ้านที่หากยิงประตูแรกไม่ได้ก็จะยิ่งหัวร้อนกันไปเอง และเชื่อว่าหากไม่เสียประตูเร็ว ยอดทีมแห่งภาคเหนือก็มีสิทธิ์ล้มยักษ์ได้เช่นกัน

"มันเป็นโอกาสที่ไม่ได้หาง่ายๆ นะครับ  ตรงกันข้ามเซี่ยงไฮ้ซะอีกที่ต้องแบกรับความกดดันมากกว่าเรา เพราะเขาทั้งเป็นเจ้าบ้านด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่า เขามีตัวทีมชาติบราซิล แน่นอนว่าเขาเหนือกว่า แต่ถ้าดูจากปีที่แล้ว สุโขทัย ก็เคยมาเยือนที่นี่แล้วก็สู้ได้ัไม่เป็นรองมากนัก จนมาเสีย 2 ประตูติดๆ ในครึ่งหลังทำให้เสียรูปกระบวนไป ผมว่าถ้าเทียบตัวผู้เล่นจีนอย่างเดียวก็ไม่ได้แตกต่างกับนักเตะไทยเท่าไหร่หรอก เราอาจจะไม่มีประสบการณ์ในถ้วยนี้มาก่อน แต่ผมว่าเราไม่มีอะไรเสียเลย ถ้าแพ้ก็กลับไปสู้ในลีก แต่ถ้าชนะขึ้นมาก็ถือเป็นกำไร ถ้วยใหญ่สุดของทวีปแบบนี้ ผมใฝ่ฝันอยากลงเล่นมานานแล้ว ดังนั้นอาจจะตื่นเต้นบ้างในช่วงแรกๆ แต่ผมว่ามันเป็นความตื่นเต้นที่ดี ไอ้ความอยากลงเล่น อยากไปวัดกันสักตั้งมันมีมากกว่าเสียอีกครับ" นายด่านจอมเซฟจุดโทษกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด