:::     :::

ชไมเคิ่ลแนะผีสร้างทีมมี'โด้'เป็นศูนย์กลาง

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้สร้างทีมโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจุดศูนย์กลาง

         "ปีศาจแดง" ประกาศคว้าตัวสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมาที่สโมสรหลังโปรแกรมทีมชาติในขณะที่ทีมมีแนวรุกในทีมเพียบทั้ง เอดินซอน คาวานี่, เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

         อย่างไรก็ตามทาง "ยักษ์เดนส์" มองว่าด้วยศักยภาพของ โรนัลโด้ ทางกุนซือชาวนอร์เวย์ควรจะสร้างทีมโดยมีแข้งวัย 36 ปีเป็นศูนย์กลาง

         "ล่าสุดที่คุณเห็นเขา เขายังคงรวดเร็วดุจสายฟ้า สำหรับผมแล้วเขายอดเยี่ยมมากแม้จะอายุ 36 ปีแล้ว คุณต้องสร้างบางสิ่งรอบตัวเขาและอย่าพยายามให้เขาปรับตัวเข้ากับทีม" ชไมเคิ่ล กล่าวผ่า บีบีซี

         "ผมคิดว่าในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งตอนที่เราคว้า บรูโน่ ร่วมทีม เขาสุดยอดและ บรูโน่ ก็เป็นนักเตะระดับโลก แต่นี่มันแตกต่างกันมาก นี่คือสิ่งที่ผมหวังมันมานานมาก"

         "สโมสรลงสู่ตลาดและเซ็นสัญญากับนักเตะดีที่สุดในโลก ผมคิดว่านี่เป็นการตลาดดีที่สุดนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) อำลาสโมสรเลย นี่คือการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับท็อป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด