:::     :::

ฮาร์เด้นขู่ร่างฟิตปั๋งพร้อมหลอนคู่แข่งหัวลุก

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเก่ง บรู้กลิน เน็ตส์ มั่นใจว่าเมื่อร่างกายของเขากลับมาสมบูรณ์ 100% จะสามารถปล่อยของจนทำให้คู่แข่งซึ่งต้องเผชิญหน้าด้วยในฤดูก 2021-22 ต้องโดนหลอกหลอนจนยากป้องกันอยู่

ฮาร์เด้น เจมส์ คอและกล้ามเนื้อหลังเข่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว จนได้เล่นแค่ 44 จาก 72 เกมฤดูกาลปกติ โดย 36 จากทั้งหมดเกิดขึ้นหลังเทรดพ้น ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 

ภาพรวมใต้เครื่องแบบ บรู้กลิน เฉลี่ย 24.6 คะแนน, 10.9 แอสซิสต์และ 8.5 รีบาวน์ด ทว่าปัญหาอาการบาดเจ็บตามไปกวนใจถึงเพลย์ออฟจนฟอร์มฝืด ดังนั้นแบ็คคอร์ทวัย 32 ปีจึงหวังว่าฤดูกาลใหม่ไม่มีอะไรมากวนใจอีก 


สิ่งที่คาดหวังในฤดูกาลใหม่คือ เจมส์ ฮาร์เด้น ที่ร่างกายสมบูรณ์ สร้างชั่วโมงหลอกหลอนไม่ว่าเจอกับคู่แข่งรายใด การให้สัมภาษณ์เคพีอาร์ซี 2’

ไม่เพียง ฮาร์เด้น ที่บาดเจ็บเพราะอีกสองดาราอย่าง เควิน ดูแรนท์ กับ คายรี่ เออร์วิ่ง ก็สลัลหน้ากันเดี้ยงเมื่อซีซั่นก่อน แต่กับฤดูกาล 2021-22 ทุกคนดูสมบูรณ์ 

นั่นทำให้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้ เน็ตส์ เป็นเต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาลหย้าเรตแค่ +225 (แทง 100 จ่าย 225 ไม่รวมทุน) ตามด้วย แอลเอ เลเกอร์ส +400 และแชมป์เก่า มิลวอลกี้ บัคส์ +800  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด