:::     :::

"ดริงค์"เปิดตัวเร้ดดิ้งรอเล่นบอลผู้ดีรอบ18เดือน

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ เชลซี โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร เร้ดดิ้ง ทีมในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตลอดฤดูกาล 2021-22 นับเป็นผู้เล่นสิงห์บลูส์รายที่สองต่อจาก บาบ้า ระห์มาน ที่โยกสู่ มาเดจส์กี้ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปีไม่ได้มีส่วนร่วมกับ เชลซี ในเกมแข่งอีกเลยตั้งแต่ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ 2018 เพราะจากนั้นโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า, เบิร์นลี่ย์ และ คาซิมปาซ่า ในซูเปอร์ลีก ตุรกี เมื่อฤดูกาลก่อน 

อย่างไรก็ตามผลผลิตจากอะคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นให้ทีมในตุรกีครบ 90 นาทีแม้แต่นัดเดียว ส่วนเกมบนลีกอังกฤษหนสุดท้ายคือเมื่อ เม.. 2020 เกมสิงห์ผงาด’ - สเปอร์ส โดยเป็นแค่ 1 จาก 4 นัดที่มีโอกาสสัมผัสเกมระหว่างยืมใช้งาน 6 เดือน วิลล่า พาร์ค 

แดนนี่ มีศักยภาพและความสามารถในตัวเรื่องนั้นไร้ข้อกังขา การได้ผู้เล่นเกรดแบบเขามาสู่สโมสรนับเป็นการสร้างความคึกคักอย่างมาก เฮดโค้ช เวลโก้ ปาอูโนวิช กล่าวต้อนรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ

 

หมอนั่นพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ชนะ คือนักเตะที่ผ่านการประสบความสำเร็จบนสนามแข่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจแก่คนที่รายล้อมและช่วยขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าจากตำแหน่งกองกลาง

เราพอใจที่ได้กล่าวต้อนรับเขาสู่ทีม เร้ดดิ้ง

สัญญาของ ดริงค์วอเตอร์ ฐานะ เชลซี ก็เหลือแค่หมดฤดูกาล 2021-22 นั่นหมายความว่าอาจรับใช้สิงห์บลูส์หนสุดท้ายไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด