:::     :::

โค้ชโย่งเผยแผนเก็บตัวช้างศึกยู-23รอบแรก

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เผย แผนการเตรียมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแรก

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยแผนการเก็บตัวรอบแรกในนช่วงระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 10 กันยายน 2564 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคม 2564
โดยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีการซ้อมต่อเนื่องที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอล อะคาเดมี่ 
"สำหรับแผนการเตรียมทีมรอบแรก ของเราตอนนี้ เราอยู่ระหว่างรอผลตรวจโควิด ของนักกีฬา และสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด ซึ่งทั้งหมดจะทราบผลในวันที่ 1 กันยายน 2564 นี้ และเราจะลงฝึกซ้อมที่สนาม ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลอะคาเดมี ทันที" โค้ชโย่ง กล่าวเริ่ม
"โดยการเตรียมตัวรอบนี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องระวังเรื่องความปลอดภัยของนักกีฬาเป็นหลัก เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดภายในแคมป์ ซึ่งเราก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการทั้งหมด เพื่อให้การฝึกซ้อมตลอดช่วงเวลา 10 วันนี้ ออกมาดีที่สุด"
"ในการเรียกตัวก่อนหน้านี้ เราได้เรียกไปทั้งหมด 29 คน และได้มีนักกีฬาติดภารกิจกับสโมสร คือ สกุลชัย แสงโทโพธิ์ และ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท และเราก็ได้เรียก ถิรวุธ สรวลวรรค์ เข้ามาแทนที่"
"แน่นอนว่า การเรียกตัวนักกีฬาครั้งนี้​ เราได้นักกีฬาที่พร้อม​เข้าร่วม​แคมป์​ ซึ่งเราจะทำงานควบคู่กันทั้งการดูฟอร์มนักเตะชุดนี้​ สร้างความคุ้นเคยจากการฝึกซ้อม ในขณะเดียวกันเรามีทีมงานที่คอยติดตามฟอร์มการเล่นของนักกีฬาที่อายุไม่เกิน 23 ปี คนอื่นๆที่จะลงเล่นในไทยลีก1,2 และ 3​ ด้วย"
"ซึ่งในการเก็บตัวครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และบางคนอาจจะไม่ได้มา แต่เราก็จะพยายามติดต่อ และติดตามฟอร์มของทุกคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ผลงานออกมาดี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด