:::     :::

จักพันมั่นใจชูถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพกับบีจีปทุม

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักพัน พร้อมลุยมั่นใจทัพ "เดอะ แรบบิท" ถึงแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ

จักพัน ไพรสุวรรณ แนวรับของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมลงสนามช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" หลังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมและระบบของโค้ชอย่างไม่มีปัญหา มั่นใจมีดีถึงแชมป์ "ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ" ที่จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 กันยายนนี้ 
โดย จักพัน ไพรสุวรรณ กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองว่า "การฝึกซ้อมของผมกับทีมก็ถือว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ จะมีแค่ช่วงแรก ๆ ที่สภาพความฟิตยังตามเพื่อนร่วมทีมไม่ทัน แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้วครับ ทั้งสภาพความฟิตและความกระหายในการลงเล่น ผมอยากให้การแข่งขันเริ่มขึ้นเร็ว ๆ แล้วครับ ส่วนการปรับตัวของผมกับเพื่อนร่วมทีมแทบจะไม่มีอะไรต้องปรับเลยครับ เพราะส่วนใหญ่รู้จักกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในทีมอยู่แล้ว จะมีก็แค่ปรับรูปแบบการเล่นและทำความเข้าใจแทคติกของทีมครับ แน่นอนว่าเกมกับ สิงห์ เชียงราย เป็นเกมที่ทุกคนในทีมเฝ้ารอและอยากลงสนาม ก็ต้องอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชว่าจะส่งใครลงสนาม แต่ถึงอย่างไรผมก็มองว่าทีมมีความแข็งแกร่งพอ และจะสามารถคว้าแชมป์ได้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทีมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นครับ"
สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2020-21 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เอฟเอ คัพ 2020 จะลงสนามในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสดทางททบ.5 และ AIS Play
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด