:::     :::

ไทยลีกผนึกAISพร้อมยิงสด3ช่องฟรีทีวี

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส.บอลฯ - ไทยลีก ผนึกกำลัง AIS เสริมแกร่ง "แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย" การรับชม "ไทยลีก" เชื่อมต่อออนไลน์บน AIS PLAY เต็มกำลัง พร้อมขยายช่องทางการรับชมบนฟรีทีวีผ่านช่อง GMM 25

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเป็นพันธมิตรร่วมกับ AIS ในการนำคอนเทนต์กีฬาฟุตบอลไทยรายการแข่งขันต่างๆ ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก Chang FA Cup และ Revo League Cup  รวมถึงฟุตบอล “ทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย” ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของ AIS PLAY แพลตฟอร์มวีดีโอและศูนย์รวมความบันเทิงชั้นนำของไทย โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการยกระดับการรับชมฟุตบอลไทยให้เข้าถึงแฟนบอลให้ได้มากที่สุดในทุกช่องทางด้วยการเป็นแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย ที่สามารถเชื่อมต่อการรับชมให้ได้หลายหลายในทุกช่องทาง ล่าสุด ได้ขยายช่องทางการรับชมสู่ช่องฟรีทีวีชั้นนำอย่าง GMM 25  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีช่อง 5 และ PPTV ร่วมกันถ่ายทอดเปิดประสบการณ์การรับชมไทยลีกในฤดูกาลนี้ด้วย 
สำหรับตัวการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก ฤดูกาลนี้ได้เปิดตัวขึ้นภายใต้แนวคิด The New Spectrum of NEW ERA ที่วันนี้ AIS ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการฟุตบอลไทย กับการถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก ทั้ง Revo Thai League,  M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก Chang FA Cup และ Revo League Cup ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม บน AIS PALY ในทุกช่องทาง 
โดยการทำงานของ AIS ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และไทยลีก ในครั้งนี้ มีหนึ่งในเป้าหมายร่วมกันคือการสร้างประสบการณ์การรับชมใหม่ ด้วยการเป็นแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย สามารถรับชมทั้งทางออนไลน์บน AIS PLAY รวมถึงช่องทาง Free TV เพื่อให้คอนเทนต์การแข่งขันเข้าถึงแฟนบอลชาวไทยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช่อง 5 และช่อง PPTV โดยล่าสุดได้อีกหนึ่งพันธมิตรอย่างช่อง GMM 25 ที่จะเข้ามาร่วมเสริมความแข็งแกร่งของการส่งต่อประสบการณ์การรับชมไปสู่สายตาแฟนบอลชาวไทย ผสานช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์สู่การเป็น “แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย” อย่างสมบูรณ์แบบ
สำหรับช่อง GMM 25 เป็นทีวีดิจิทัลที่มีความหลากหลายของคอนเทนต์ความบันเทิง โดยเฉพาะผู้ชมในกลุ่มเทรนดี้  ที่มีความทันสมัย ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของไทย ทำให้การร่วมเป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในครั้งนี้  เป็นอีกก้าวสำคัญที่จะทำให้คอนเทนต์ของ GMM 25 หลากหลายมากยิ่งขึ้น 
โดยช่อง GMM 25 พร้อมถ่ายทอดสดประเดิมความมันส์ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม REVO Thai League แบบติดขอบจอ กับการเปิดสนามนัดแรกของ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. และอีกไฮไลท์สำคัญของการแข่งขันสัปดาห์แรกกับคู่ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน เวลา 18.00 น. เช่นเดียวกัน
มากไปกว่านั้นแฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมผ่านทีวีเพิ่มเติมได้ทางช่อง 5 และช่อง PPTV รวมถึงรับชมผ่าน AIS PLAY แบบจัดเต็มในทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th 
สำหรับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 43.2 ล้านเลขหมาย (ณ มิถุนายน 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน

คำค้นหา : ไทยลีก AIS PPTV ช่อง5 GMM25
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด