:::     :::

เจ็ตส์ส่อแห้วหลังลอว์เรนซ์เตรียมเซ็นต่อคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังพร้อมเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ปิดโอกาสการย้ายสู่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไปโดยปริยาย

นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังเสาะหาผู้เล่นชั้นนำเข้ามาเสริมทีมรับโดยเล็งเป้าไปที่ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวดังที่กำลังจะเป็น'ฟรี-เอเจนต์'แต่คาดว่าลอว์เรนซ์น่าจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

สื่อชั้นนำของเมืองลุงแซมระบุว่าการเจรจาระหว่าง คาวบอยส์ กับ ลอว์เรนซ์ เรื่องสัญญาฉบับใหม่จะเริ่มต้นภายใน 1-2 สัปดาห์นี้ ซึ่งแฟรนไชส์หวังว่าทุกอย่างจะลุล่วงก่อนเส้นตายในวันที่ 14 มีนาคม

'ผมจินตนาการว่าพวกเขาคงไม่ยอมปล่อยเราหลุดเป็นผู้เล่นฟรี-เอเจนต์และไปจากดัลลาส'เดฟ แคนเธอร์ ตัวแทนของลอว์เรนซ์กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น

ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีถูก ดัลลาส ดราฟท์รอบ 2 อันดับ 34 เมื่อปี 2014 ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาทำสถิติ 58 แท็คเกิ้ล, 14.5 แซ็ค, ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กเสียฟัมเบิ้ล 4 ครั้งและเก็บบอลจากการทำฟัมเบิ้ลได้หนึ่งครั้ง เขาเป็นผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ 6 ฟุต 5 นิ้ว หนัก 275 ปอนด์และยังเล่นตำแหน่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ได้อีกด้วย

ขณะที่ เจ็ตส์ กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวโดยพร้อมทุ่มเงินจ้างก้อนโต แต่คงจะพลาดได้ตัวลอว์เรนซ์เหมือนที่เคยพลาดผู้เล่นดาวดังก่อนหน้านี้ทั้ง โอลิเวอร์ เวอร์น่อน ที่เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส รวมถึง นิค แพร์รี่ ที่ต่อสัญญากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

อย่างไรก็ตาม เจ็ตส์ ยังมี ซาลารี่ แคป สูงถึง 100 ล้านเหรียญ ดังนั้นมันอาจจะไม่ใช่เรื่องยากที่พวกเขาจะล่อใจผู้เล่นดาวดังคนอื่นเพื่อดึงมาร่วมทีม ซึ่งอาจจะเป็น เอเซเคียล อันซ่าห์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ที่กำลังจะเป็นฟรี-เอเจนต์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด